Xã hội

Xe biển xanh tông đôi nam nữ chấn thương nặng

Đang chạy xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh về hướng An Cựu City, bị xe biển xanh của Cảnh sát trật tự chạy hướng ngược chiều đâm trực diện, đôi nam nữ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22h30’ ngày 16/1 trên tuyến đường Trường Chinh (TP Huế).

Hiện trường vụ tai nạn khiến đôi nam nữ nhập viện cấp cứu. Ảnh: Quang Thành

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Trần Văn Thiện (23 tuổi) điều khiển xe máy BKS: 75F1-492.39 chở theo sau chị Hồ Thị Vui (20 tuổi, cùng trú tại TP Huế) lưu thông theo hướng đường Trường Chinh về khu An Cựu City.

Khi đến trước cửa nhà số 130 Trường Chinh, xe máy của anh Thiện bất ngờ bị xe bán tải gắn biển xanh BKS: 75A – 0002.02 của lực lượng Cảnh sát trật tự chạy hướng ngược chiều đâm trực diện, hất văng xe máy và người ngã ra đường.

Cú đâm trực diện khiến đôi nam nữ bị thương nặng, được người dân đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe biển xanh của Cảnh sát trật tự bị hư hỏng nặng. Ảnh: Quang Thành

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, họ thấy xe mang biển xanh chạy hướng ngược chiều lấn làn, tài xế không làm chủ tốc độ nên gây tai nạn.

“Sau khi đâm vào xe máy của đôi nam nữ, tài xế chạy thêm khoảng 40m thì bị người dân phát hiện, chặn xe lại”, một nhân chứng cho biết.

Cũng theo các nhân chứng, sau khi bị người dân chặn lại, có một người đàn ông từ trên xe bước xuống chửi bới. Điều đáng nói, người đàn ông có sử dụng rượu bia...

Sau một lúc đôi co với người dân, người đàn ông lên xe biển xanh rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Quang Thành

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP