Trong tỉnh

Xe biển xanh gây tai nạn chết người: Mong thông cảm

Trong vụ xe biển xanh va chạm với xe máy khiến tài xế xe máy tử vong, gia đình đồng ý không kiện cáo.

Vụ tai nạn giữa xe ô tô biển xanh và xe máy khiến 1 người tử vong xảy ra vào 20h ngày 12/6 ở địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Tài xế xe máy tử vong là N.V.K (SN 1990), trú tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Trưa 13/6, xác nhận với PV, Trưởng công an xã Nam Giang xác nhận trên địa bàn xã có xảy ra vụ tai nạn giữa xe biển xanh và xe máy khiến xe máy tử vong. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Ai sai ai đúng đang được công an điều tra làm rõ.

Vị đại diện công an xã thông tin: "Xe biển xanh trong vụ tai nạn trên là xe của Phòng Cảnh sát PCCC số 7 đóng trên địa bàn huyện Nam Đàn. Tại hiện trường xe biển xanh bị hư hại phần đầu, tài xế trên xe xuống xem tình hình nạn nhân nhưng nạn nhân đã tử vong. Quan sát tại hiện trường tôi thấy hai xe đi ngược chiều nhau".

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận xét về nạn nhân, Trưởng công an xã nói: "Gia đình K là những người hiền lành tử tế. Bản thân nạn nhân cũng rất hiền lành và trẻ tuổi, đặc biệt nạn nhân chuẩn bị lấy vợ".

Cùng ngày, người cô của nạn nhân chia sẻ: "Sau vụ tai nạn vừa xảy ra gia đình tôi thật sự đau buồn trước cái chết của K. Tuy nhiên người mất cũng đã mất rồi, không sống lại được nữa. Phía gia đình lái xe và phía cơ quan từ qua tới giờ vẫn đang ở đây. Họ cũng mong gia đình bỏ qua và gia đình tôi đồng ý không kiện cáo gì cả.

Gia đình họ bảo sau khi lo liệu cho K xong thì sẽ cùng gia đình bàn bạc lại. Họ nói sau này sẽ đi lại như người thân trong gia đình".

Cô của nạn nhân kể thêm: "Đến hiện trường, tôi thấy người dân chứng kiến bảo phía lái xe biển xanh đi sai. Sau khi tai nạn xảy ra, phía công an xã không dám làm, để cháu K nằm 2 tiếng đồng hồ ngoài đường khiến gia đình tôi thật sự rất xót.

Dân họ cũng bảo lái xe có mùi rượu. Vào thời điểm trên, trên xe còn mấy người nữa. Sau khi xảy ra tai nạn, mấy người trên xe họ hốt hoảng bỏ chạy luôn, lái xe khi đó cũng lo lắng, hoảng sợ lắm".

Theo lời cô nạn nhân nhận xét, K là thanh niên đẹp trai và hiền lành, sống có đạo đức. Hôm xảy ra tai nạn, K có đến nhà em ở TP. Vinh để lấy sim, sau khi ăn 2 bát cơm nhà em gái thì trên đường về nhà đã gặp tai nạn thương tâm.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP