Xã hội

Xe bán tải quay đầu, cuốn một người đàn ông vào gầm nguy kịch

Chiếc xe ô tô bán tải đang quay đầu xe thì bất ngờ va chạm với xe máy cuốn một nam thanh niên vào gầm, sự việc khiến nạn nhân nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h45p, ngày 10/5, trên đường Yersin, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe ô tô bán tải Mitsubishi mang BKS: 61C - 333.08, chạy trên đường Yersin, hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thị xã Tân Uyên.

Hiện trường vụ việc.

Khi đến trước cổng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương thì tài xế cho xe quay đầu. Lúc này, “xế hộp” bất ngờ va chạm với xe máy mạng BKS: 61B1 - 383.14 do một nam thanh niên (trên 25 tuổi) điều khiển chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy và nam thanh niên ngã xuống đường, xe bán tải kéo lê xe máy và nạn nhân từ bên này sang bên kia đường rồi lao lên vỉa hè mới dừng lại.

Nam thanh niên bị tông, cuốn vào gầm nguy kịch

Vụ việc đã khiến nạn nhân nằm bất tỉnh trên vũng máu, do hiện trường nằm gần một bệnh viện nên các y bác sĩ tại đây đã nhanh chóng hỗ trợ sơ cứu ban đầu và đưa người này vào bệnh viện để cấp cứu.

Cảnh sát giao thông cũng có mặt điều tiết, xử lý hiện trường vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe bán tải ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP