Xe

Xe bán tải của Ford bị tố dán decal như "hàng mã"

Một số chủ xe Ford Maverick đã đăng thông tin lên diễn đàn, phản ánh một vấn đề khá khó chịu là decal chính hãng dán trên chiếc bán tải này bị bong ra sau vài lần rửa xe.

Ford Maverick là dòng xe bán tải nhỏ hơn Ranger, vừa ra mắt thị trường vào giữa năm ngoái (Ảnh: Ford).

Các hình ảnh cho thấy một số decal của nhiều xe, trong đó có decal "FX4" và dải sọc ở bên hông xe đã bị bong ra. Dù đây là lỗi không ảnh hưởng gì tới tính năng vận hành của xe, nhưng vẫn khiến chủ xe khó chịu.

"Hôm nay tôi vừa mới đi rửa xe, là lần rửa xe thứ 3 kể từ khi mua chiếc Maverick", chủ xe có nickname pjlawton chia sẻ trên diễn đàn. "Vô tình nhìn sang bên phụ và tôi thấy decal chữ First Edition Trim đã bị bong ra một nửa. Họ đã dùng hàng rất rẻ tiền".

Sau đó, đại lý đã gọi điện đề nghị thay decal miễn phí, nhưng chủ xe quyết định bóc luôn hết decal.

Decal FX4 Off Road ở hông xe đã bị bong một nửa (Ảnh: Ford).

Chưa rõ các chủ xe phàn nàn về lỗi này đã rửa xe bằng phương pháp nào, nhưng một số ý kiến cho rằng xe được rửa bằng máy, và những chiếc chổi lớn chà rửa bánh xe chính là thủ phạm làm bong tróc decal bên hông xe.

Hiện Ford chưa có phản hồi về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều chủ xe cho rằng, trừ khi có khuyến cáo trong cuốn hướng dẫn sử dụng xe; nếu không, Ford cần phải có trách nhiệm bảo hành lỗi này

Tem dán ở hông xe cũng bị bong tróc (Ảnh: Maverick Truck Club).

Maverick được Ford kỳ vọng sẽ ghi điểm với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe thực dụng hơn, và thậm chí cả những người trước nay chưa từng nghĩ tới chuyện mua xe bán tải.

Đây là mẫu xe bán tải nhỏ nhất của Ford, dài chỉ 5.072 mm và cao 1.745 mm, sử dụng kết cấu khung liền (unibody), ngắn hơn 282 mm và thấp hơn 53 mm so với Ranger.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: dán decal ,xe bán tải ,Ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP