Xe

Xe bán tải chạy điện Tesla Cybertruck sẽ tạm hoãn sản xuất đến 2022

Một tuần sau khi nói “bóng gió” về việc sản xuất xe bán tải chạy điện Tesla Cybertruck có thể sẽ bị trì hoãn đến năm 2022, nhà sản xuất xe hơi đã xác nhận rằng thông tin này là chính xác.

Trong buổi công bố kết quả tài chính quý 2 năm 2021 của Tesla, hãng xe cho biết, việc sản xuất Cybertruck sẽ được thực hiện ở Austin, Texas (Mỹ) sau mẫu Model Y nhưng không xác định ngày.

Thông số của Cybertruck hiện đã được cập nhật trên website của công ty và lưu ý rằng khách hàng sẽ có thể tùy chỉnh chiếc xe của họ "khi Cybertruck sắp sản xuất vào năm 2022".

Tesla Cybertruck

Đã gần 2 năm kể từ khi Cybertruck được công bố vào tháng 11/2019 và sự trì hoãn này có nghĩa là khách hàng sẽ phải đợi hơn hai năm để sở hữu chiếc bán tải điện của mình. Tuy nhiên, điều đó chưa là gì so với Tesla Semi và Tesla Roadster thế hệ thứ hai, hai chiếc xe được giới thiệu vào tháng 11/2017 nhưng đến nay vẫn chưa lên dây chuyền sản xuất.

Trong khi phát biểu về Tesla Cybertruck gần đây, Phó Chủ tịch kỹ thuật xe của nhà sản xuất ô tô Tesla - Lars Moravy cho biết, "Cybertruck hiện đang trong giai đoạn alpha" và xác nhận rằng việc chia sẻ các bộ phận với Model Y.

Theo Lars Moravy: “Chúng tôi đang dần chuyển sang giai đoạn beta của Cybertruck vào cuối năm nay và sẽ tìm cách tăng cường sản xuất và đưa nó đến Texas sau khi Model Y hoàn thiện"./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP