Nhà đẹp

Xây ngôi nhà di động để tránh cuộc sống ký túc xá, chàng sinh viên bất ngờ về thành quả mà mình nhận được

Một sinh viên đại học tên là Bradley đã tránh cuộc sống của ký túc xá và tiết kiệm tiền bằng cách xây dựng ngôi nhà nhỏ bé của mình trên những bánh xe di động gọi là Rolling Quarters.

Nội thất bên trong của ngôi nhà Rolling Quarters có cảm giác như một chiếc cabin vậy. Thiết kế này có những chi tiết tạo ra với mục đích tiết kiệm không gian như phòng ngủ, bàn gấp, các nội thất đa năng khác. Rolling Quarters đã giúp Bradley không chỉ có một nơi để sinh sống mà còn cho anh sự tự tin về khả năng của mình.

"Ngôi nhà đã dạy tôi rằng tôi có thể làm nhiều hơn những điều tôi vẫn nghĩ” - chàng sinh viên trẻ chia sẻ. Với những tiện nghi, việc di chuyển chiếc xe sẽ giúp bạn ngắm được khá nhiều thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài ngôi nhà, và thực tế là người chủ nhân đã không phải sống trong một căn phòng ký túc xá chật chội. Chắc chắn là ai khi nghe đến đây cũng phải tò mò về ngôi nhà này vậy thì mời bạn trải nghiệm nó ngay dưới đây.

Một sinh viên đại học tên là Bradley đã tránh cuộc sống của ký túc xá và tiết kiệm tiền bằng cách xây dựng ngôi nhà nhỏ bé của mình trên những bánh xe di động gọi là Rolling Quarters.

Anh bắt đầu công việc xây dựng với một chiếc xe kéo dài 8m và xây dựng ngôi nhà trên đó.

Tự tay anh chàng đã gia công và xây dựng lên căn hộ có 1-0-2 này.

Nội thất của căn hộ có một số đặc điểm để tiết kiệm không gian, ví dự như nơi cất giữ và lưu trữ đồ đạc bên dưới cầu thang.

Mọi ý tưởng đều đi lên từ phương châm đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

Chỉ với chi phí 15.000 USD, Bradley giờ đây đã sở hữu một nơi ở cực kỳ ấm cúng.

Không gian sống được sắp xếp theo chiều dọc với chất liệu chính được sử dụng là bằng gỗ.

Chiếc sopha đơn ấm áp nhưng nhỏ gọn được sắp xếp cực kỳ khéo léo.

Một nhà vệ sinh cực nhỏ được đặt ở góc để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Giường ngủ thoải mái và êm ái được đặt trên tầng áp mái.

Với một chiếc xe hơi thì việc đưa ngôi nhà đi du lịch muôn nơi đã trở thành hiện thực.

Và mặc dù anh sống ở đây một mình, nhưng căn hộ Rolling Quarters vẫn được trang bị một hiên nhà lớn có thể dễ dàng tiếp đón bạn bè mỗi lần tới chơi nhà.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP