Xã hội

Xây dựng Hội CCB xứng đáng là chỗ dựa tin cây của Đảng, chính quyền

"Xây dựng Hội cựu chiến binh tỉnh xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, của chính quyền, là lực lượng nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân" là chỉ đạo của đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Thường trực Hội cựu chiến binh tỉnh trong chiều nay (6/10).

Cùng dự buổi làm việc có đ/c Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.
images1320212 CHU TICH HOI CCB TINH BAO CAO KET QUA HOAT DONG
Chủ tịch Hội CCB báo cáo kết quả hoạt động của Hội thời gian qua

Trong những năm qua, Hội cựu chiến binh tỉnh đã phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Thường trực Hội CCB tỉnh cũng thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, hội viên. Chỉ đạo các cấp Hội đẩy mạnh phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” đạt được hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, trong phong trào “Xây dựng nông thôn mới”, Hội CCB trong toàn tỉnh đã tích cực tham gia tuyên truyền, vận động người dân và hiến đất, làm đường giao thông…
2images1320213 BI THU TINH UY PHAT BIEU TAI BUOI LAM VIEC
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: Xây dựng Hội cựu chiến binh tỉnh xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, của chính quyền, là lực lượng nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân

Tại buổi làm việc, Thường trực Hội CCB tỉnh kiến nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm, chỉ đạo hoạt động của Hội CCB; giải quyết một số chế độ chính sách đối với CCB và Hội CCB theo quy định của Nhà nước. Đồng thời, hỗ trợ kinh phí xóa nhà tạm cho các hội CCB có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
3images1320214 TOAN CANH BUOI LAM VIEC
Toàn cảnh buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Để tiếp tục xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, Bí thư tỉnh ủy đề nghị Thường trực Hội CCB tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Hội các cấp có số lựơng đông, chất lượng ngày càng cao; Quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nhất là trong công tác xóa đói giảm nghèo. Phát huy bản chất truyền thống, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, của chính quyền, là lực lượng nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, làm tốt công tác chuẩn bị cho Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra vào năm sau.

Tác giả bài viết: Hoàng Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP