Thể thao

Xây dựng Hoà Bình thưởng nóng U23 Việt Nam 1,5 tỷ đồng

Theo tâm thư của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tập đoàn này sẽ thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam thắng trận bán kết 1 tỷ đồng và 500 triệu cho trận thắng Iraq.

Với chiến thắng tại trận bán kết, đội tuyển U23 Việt Nam đã nắm chắc 1,5 tỷ đồng tiền thưởng từ tập đoàn Hoà Bình

Hôm nay, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (mã chứng khoán: HBC) đã gửi thư chúc mừng Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam sau trận thắng U23 Iraq.

Theo tâm thư, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – HBC quyết định thưởng khích lệ cho toàn đội 500 triệu đồng cho trận thắng Iraq. Tập đoàn này treo thưởng khi U23 thắng trận Qatar là 1 tỷ đồng và nếu U23 Việt Nam đoạt giải vô địch số tiền thưởng sẽ là 2 tỷ đồng.

Như vậy, với kết quả thắng trận bán kết hôm nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã chắc chắn nhận được 1,5 tỷ đồng tiền thưởng từ tập đoàn này.

Trước đó, hãng hàng không Vietjet Air cũng đã thưởng "nóng" cho huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển 1 năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP