Thể thao

Xavi lên tiếng về việc dẫn dắt Barca

Huyền thoại Xavi Hernandez chính thức phủ nhận thông tin anh chuẩn bị trở lại dẫn dắt Barcelona, thay thế cho huấn luyện viên Ernesto Valverde.

Barcelona đang chìm sâu trong khủng hoảng, và đỉnh điểm là thất bại 0-2 trước đội bóng mới lên hạng Granada. Barca được cho là đã đề nghị huyền thoại Xavi trở lại để thay thế HLV Valverde. Tuy nhiên, cựu tiền vệ 39 tuổi xác nhận anh chưa nghĩ đến việc trở lại Barcelona với tư cách huấn luyện viên, dù đây là công việc mà anh luôn muốn có.

Xavi chưa nghĩ đến việc trở thành HLV của Barcelona. Ảnh: Getty.

Cựu tiền vệ Barca phát biểu với báo giới: “Tôi không biết liệu mình có cơ hội trở về Barca hay không. Điều duy nhất khiến tôi quan tâm lúc này là hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Al-Sadd, giành được các danh hiệu cùng với đội bóng và học hỏi nhiều hơn cho tương lai".

Xavi cho rằng dẫn dắt các đồng đội cũ không phải là vấn đề. Lý do là anh biết rất rõ Messi, Suarez, Busquets, Alba, Pique hay Roberto.

"Tôi hy vọng được huấn luyện những cầu thủ mình hiểu rõ và có mối quan hệ tốt với họ. Huấn luyện viên là vị trí quan trọng, nhưng chẳng có nghĩa lý gì khi họ không có sự giúp đỡ của các cầu thủ”, Xavi chia sẻ.

Hiện tại, Xavi là huấn luyện viên CLB Al-Sadd tại Qatar, đội bóng của anh đã giành chiến thắng cả 3 trận mở màn mùa giải, ghi 13 bàn và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Qatar Star League. Ngoài ra, đội bóng của Xavi cũng vào tới vòng bán kết Champions League châu Á.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Xavi ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP