Cộng đồng mạng

Xăm sai một li đi tận lên trán, người phụ nữ nhận về cặp lông mày "tân dòng sông ly biệt" hệt trò đùa

Không một nhà khoa học nào có thể chứng minh được vì sao thợ xăm lại "thiết kế" hẳn vị trí mới, song song với cặp lông mày bẩm sinh như 2 dòng sông chả liên quan gì nhau...

Đối với các chị em phụ nữ thì làm đẹp là việc ai cũng thích, tuy nhiên phương thức nào cũng tiềm ẩn ít nhiều rủi ro. Trang điểm nhầm, hỏng, lỗi thì còn có thể tẩy đi vẽ lại, chứ xăm mắt xăm môi, nhấn mí hỏng thì sửa kiểu gì đây?

Xăm lông mày cũng là một kiểu làm đẹp gây ra khá nhiều pha "tai nạn", muốn sửa chữa thì khó vô cùng.

Vậy mà không hiểu vì sao chị em vẫn tin tưởng phó thác da thịt, nhan sắc của mình cho các thợ xăm nghiệp dư "múa kim", để rồi nhận về khuôn mặt chẳng khác gì trò đùa thế này đây.

Đôi lông mày thảm họa đang thu hút sự chú ý rầm rộ trên MXH.

Chẳng biết là cố tình hay do thiếu chuyên nghiệp mà người xăm lông mày cho vị khách nữ có thể vung tay quá trán, tạo ra tác phẩm chẳng liên quan gì đến cặp chân mày bẩm sinh! Về cơ bản thì dáng lông mày không có gì bất thường, cũng mảnh mai vừa phải như bao chị em khác, thế nhưng, vị trí xăm lại sai vô cùng.

Đôi lông mày thật vừa thưa vừa nhạt thì vẫn nguyên, nhưng phía trên lại có thêm "chị em sinh đôi" trông sắc nét nổi bật thực sự.

Mặc dù rất thương cảm nhưng cư dân mạng không thể nhịn nổi cười sau khi trông thấy đôi lông mày "tân dòng sông ly biệt", thi nhau bình luận ầm ĩ.

"Thợ xăm vui tính đấy, mắt bị lé hay sao mà xăm lên tận trán người ta".

"Chết dở, hỏng hết cả mặt mũi người ta rồi, mấy chục năm nữa thì mực xăm mới mất đi?".

"Cạo hết lông mày cũ đi thì chắc trông vẫn ổn, nhưng mà mai nó lại mọc lên lởm chởm mất hết cả thẩm mỹ".

"Thợ xăm chơi lớn quá rồi, mặt mũi người ta chứ có phải tờ giấy nháp đâu".

Nhìn kỹ lại thì mực xăm rất giống thật, nên hàng nghìn thành viên mạng tin chắc vị khách nữ đã chọn mặt gửi nhầm chỗ mất rồi. Giờ chỉ có cách bỏ thêm tiền đi xóa xăm thôi chứ không ai cứu vãn nổi ca này!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP