Pháp luật

Xác minh vụ vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng xôn xao Quảng Nam

Thông tin vợ chồng chủ nhà phân phối dầu ăn, bút bi... Hoàng Nguyên ở TP Tam Kỳ "mất tích" kèm theo số nợ hàng trăm tỉ đồng gây xôn xao dư luận tại tỉnh Quảng Nam.

Ngày 2-8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh thông tin vụ vỡ nợ hàng trăm tỉ đồng liên quan Công ty TNHH Hoàng Nguyên (địa chỉ trên đường Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ).


Vài ngày qua, dư luận tại tỉnh Quảng Nam xôn xao trước thông tin vợ chồng ông Trần Văn Hoàng, chủ sở hữu Công ty TNHH Hoàng Nguyên, rời khỏi địa phương, kèm theo số nợ hàng trăm tỉ đồng của nhiều "khổ chủ".

Nhiều người cho biết để huy động vốn hoạt động, công ty này đã vay tiền của nhiều người tại TP Tam Kỳ với cam kết trả lãi suất cao. Nhiều người vì ham lãi nên đã đi vay ngân hàng sau đó cho vợ chồng ông Hoàng vay lại để hưởng chênh lệch.

Ngoài người dân, một số ngân hàng tại tỉnh Quảng Nam cũng cho vợ chồng ông Hoàng vay với số tiền lớn. Theo thông tin chúng tôi nắm được, số nợ của Công ty Hoàng Nguyên là hơn 300 tỉ đồng, trong đó nợ của các ngân hàng hơn 200 tỉ đồng.

Vào ngày 2-8, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ cũng xác nhận có vụ việc vỡ nợ xảy ra và vợ chồng ông Hoàng đã rời khỏi địa phương.

Công ty Hoàng Nguyên là nhà phân phối dầu ăn, bút bi… ở Quảng Nam. Công ty này được thành lập từ năm 2002 và cũng khá nổi tiếng tại Quảng Nam.

Tác giả: Tr.Thường

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP