Xã hội

Xác minh clip tố cán bộ CSGT đánh người vi phạm

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cán bộ CSGT tỉnh Đắk Lắk có hành động đánh người vi phạm. Clip thu hút vô số bình luận và gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 17/7, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã yêu cầu phòng CSGT xác minh clip thông tin việc người dân tố cáo một cán bộ CSGT trạm Krông Búk có hành vi đánh người vi phạm.

Hình ảnh vị CSGT có hành động "chào" người vi phạm không đẹp mắt. (Ảnh cắt từ Clip).

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc nói chuyện giữa một cán bộ CSGT thuộc phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk và người dân vi phạm giao thông. Nội dung clip cho thấy, cán bộ CSGT này yêu cầu người vi phạm vào bàn làm việc. Tuy nhiên, người này không chịu vào và hỏi lại: “Anh đã chào em chưa”. Ngay lập tức, cán bộ CSGT đã có hành động vung tay từ dưới lên hướng vào mặt người vi phạm rồi nói: “Chào này! Chào này”.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào ngày 15/7, tại Km72, đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk). Vị cán bộ CSGT có hành động vung tay “chào” người vi phạm là Thượng úy L.H.A.T., thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Lúc này, người vi phạm nói: “Đấy! Anh đánh tôi nhé” thì vị CSGT này chỉ tay vào mặt người vi phạm nói: “Ai đánh em”. Trong lúc sự việc xảy ra, một người bạn của người vi phạm đã dùng điện thoại ghi hình lại. Lúc này, vị CSGT nói trên nói: “Thằng kia, không liên quan đi ra ngoài”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã có hàng trăm lượt xem và chia sẻ, kèm theo đó là nhiều bình luận phẫn nộ trước hành động “chào” của vị CSGT.

Cũng theo người đăng tải clip, trước đó, anh bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra vì vi phạm tốc độ. Tuy nhiên, do không đồng ý lỗi vi phạm nên anh yêu cầu phía CSGT cung cấp hình ảnh thì xảy ra sự việc trên.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk xác nhận, Thượng úy L.H.A.T. đang công tác tại trạm CSGT Krông Búk. Nói về đoạn clip, vị lãnh đạo này cho biết đang xác minh sự việc.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xác minh ,đánh người ,CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP