Pháp luật

Xác minh clip nam sinh viên bị trói tay, cướp tài sản trong ký túc xá

Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với Công an xác minh làm rõ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam sinh viên bị trói tay cướp tài sản tại lối cầu thang thoát hiểm gây hoang mang cho sinh viên đang lưu trú ở đây...

Sau đoạn clip nam sinh viên bị trói tay cướp tài sản tại cầu thang thoát hiểm tòa nhà B4, khu B, ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh được đăng tải trên mạng xã hội khiến sinh viên hoang mang, lo lắng về an ninh tại ký túc xá. Ngày 22/2, Ban quản lý ký túc xá đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức xác minh, điều tra làm rõ.

Hình ảnh nam sinh viên được cho là bị trói, cướp tài sản trong ký túc xá được một số người quay phim tung lên mạng xã hội.

Trước đó tối 21/2, tài khoản của các hội nhóm trên trang mạng xã hội (facebook) đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh giải cứu một nam sinh viên bị trói tay, bị cướp tài sản tại tòa nhà B4, khu B, ký túc xá Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Trong đoạn clip nam thanh niên được cho là sinh viên ở trần, bị trói tay và nhốt tại lối cầu thang thoát hiểm. Bảo vệ và một số sinh viên đã cởi dây trói cho nam sinh viên trên. Nam sinh viên này cho hay bị bịt miệng, trói tay và bị cướp mất chiếc ĐTDĐ Iphone 11 Promax, túi xách (bên trong có laptop), ví tiền của nam sinh viên này vẫn còn.

Ban quản lý ký túc xá đã tìm rất nhiều sinh viên cùng bảo vệ tại khu vực đoạn clip được quay và phát tán, mọi người đều không biết sinh viên trong clip đi đâu, là ai, ở phòng nào. Để làm rõ vụ việc phía ký túc xá đã phối hợp với Công an tìm kiếm nam sinh viên được cho là bị cướp trong ký túc xá, yêu cầu người này đến trụ sở Công an cung cấp thông tin, làm rõ.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP