Pháp luật

Xác minh clip bé gái 10 tuổi nói bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An

Liên quan clip đăng tải trên mạng về vụ việc bé gái tố bị cha ruột hiếp dâm, cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đang tiến hành xác minh clip sự việc.

Bé gái khóc lặng mỗi khi nhắc tới sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi trao đổi với một người trung niên về việc bị chính cha ruột hiếp dâm.

Theo như lời kể của bé gái, cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế thực hiện hành vi quan hệ với em nhiều lần.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc, sau khi được báo cáo sự việc, Công an huyện đã cho xác minh trên địa bàn và ghi nhận tình trạng trên.

Bước đầu xác định đây là clip do một người hàng xóm của em bé đăng tải lên mạng, phía gia đình chưa có phản ánh gì. Do đây là vấn đề phức tạp cần phải tìm hiểu kỹ, tiếp tục làm rõ nên Công an chưa công bố thông tin.

Trong khi đó, người mẹ của bé gái rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính chồng mình (tên H, 47 tuổi) xâm hại trong thời gian dài. Bé là con gái duy nhất của chị và ông H.

Trao đổi với người có mặt trong clip tên N, mẹ cháu bé 10 tuổi cho biết chị không thấy con kể gì về việc này. Hiện chị chưa trình báo Công an vì không có chứng cứ gì.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: xác minh ,bé gái ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP