Pháp luật

Xác định nguyên nhân người mẹ sát hại 2 con nhỏ ở Kiên Giang

Thông tin mới nhất về vụ 2 cháu bé tử vong tại xã Hoà Lợi, huyện Giồng Riềng, ngày 01/10, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra, xử lý.

Nạn nhân trong vụ án trên là cháu Phạm Thanh L. (2 tuổi) và cháu Phạm Thanh N. (1 tuổi), nghi can chính trong vụ án là Nguyễn Thanh Thảo (mẹ ruột của 2 cháu bé, 22 tuổi, ngụ huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang).

Nghi can Nguyễn Thanh Thảo, mẹ ruột của 2 cháu bé tử vong bất thường trong phòng ngủ của gia đình.

Kết quả điều tra bước đầu, Thảo đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Theo lời khai ban đầu của nghi can tại cơ quan điều tra, Thảo muốn bỏ nhà đi và muốn đem con theo nhưng sợ nuôi không nổi nên khi thấy 2 cháu bé khóc đã lấy gối ngủ đè lên mặt cho đến khi 2 cháu bé tử vong. Sau đó Thảo bỏ về nhà mẹ đẻ ở Hậu Giang.

Như tin đã đưa trước đó, theo báo cáo của Công an huyện Giồng Riềng, trước khi sự việc xảy ra, Nguyễn Thị Thảo - mẹ của 2 cháu bé trên ở nhà, còn chồng và bố mẹ chồng Thảo đi dự đám cưới. Đến 10h sáng 30/9, thi thể 2 cháu nhỏ được ông bà nội phát hiện trong phòng ngủ. Lúc này, người mẹ không thấy có ở trong nhà.

Chiều 30/9, lực lượng chức năng phát hiện Thảo đang ở huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) nên mời về địa phương làm việc.

Quá trình lấy lời khai tại cơ quan điều tra, Thảo có biểu hiện tâm lý bất thường, lời khai bất nhất. Nghi vấn người mẹ có vấn đề về tâm thần nên cơ quan điều tra đang làm thủ tục đưa Thảo đi giám định.

Tác giả: Hoàng Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: giết con ,Kiên Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP