Pháp luật

Xác định nghi phạm vụ nữ sinh bị sát hại trong nhà trọ

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, công an đã xác định được kẻ gây án và đang kêu gọi người này đầu thú.

Con hẻm nơi xảy ra án mạng nữ sinh 19 tuổi

Chiều 8.7, theo nguồn tin của PV Báo Dân Sinh, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã xác định được kẻ sát hại nữ sinh 19 tuổi trong nhà trọ ở phường 15.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định Phạm Trần T.U trên người có vết đâm ở phần bụng, ngực trái máu đã đông tím.

Trích xuất camera trong khu vực, công an xác định được một thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi.

Người nghi vấn được xác định là N.M.T. (SN: 2000, quê Đồng Nai). Hiện công an đang làm việc với gia đình T. để vận động T ra đầu thú.

Sáng 8.7 bạn của Phạm Trần T.U đến phòng gọi đi học, tại đây phát hiện Phạm Trần T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai) nằm bất động trong phòng trọ số 3, ngôi nhà với 1 trệt 2 lầu ngăn làm 15 phòng cho sinh viên thuê ở trọ tại địa chỉ 325/34/5 đường Bạch Đằng phường 15 quận Bình Thạnh.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn của nạn nhân cho biết, U. đang là sinh viên trường ĐH ở TP.HCM, U. cùng 2 người bạn sống ở phòng trọ này nhiều tháng qua.

Công an quận Bình Thạnh đã khám nghiệm xong hiện trường, đang làm việc với gia đình nghi can là N.M.T. (SN: 2000, quê Đồng Nai) để vận động T. ra đầu thú, phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Hải Linh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP