Pháp luật

Xác định 2 nam sinh liên quan vụ nữ sinh lớp 10 tố bị nhóm bạn học hiếp dâm, quay clip rồi tung lên mạng ở Thái Nguyên

Ngày 13/4, Công an huyện Phú Bình vừa cho biết thông tin ban đầu về vụ việc có dấu hiệu tội phạm hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu xác định, ngày 01/01/2021, một nhóm học sinh gồm 06 nam, 02 nữ cùng sinh năm 2005 (trong đó 6 nam, 1 nữ là học sinh lớp 10 trường THPT Lương Phú và 01 nữ là học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình) tổ chức ăn uống tại nhà của 1 nam học sinh trong nhóm.

Quá trình ăn có uống rượu, dẫn đến có 1 nữ học sinh bị say rượu được đưa vào giường trong buồng nhà nam học sinh trên nằm.

Sau khi kết thúc ăn uống, 1 nữ học sinh còn lại đi mua nước uống, lúc này 02 nam học sinh trong nhóm đã vào buồng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh trong tình trạng bị say rượu không nhận thức được.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ông D. (trú tại địa phương) có đơn trình báo về việc cháu T. (SN 2005, học sinh lớp 10 - là con gái ông T.) bị nhóm nam sinh hiếp dâm.

Cụ thể, trưa 1/1, em L. (học sinh lớp 10, Trường THPT L.P.) mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ (không có người ở) của gia đình ở xã Kha Sơn để ăn cơm. Vào thời điểm đi cùng T. còn có một người bạn trong nhóm tới nhà L.

Tại đây, cả nhóm vừa ăn cơm, vừa uống rượu. Đến khoảng 12h cùng ngày thì T. bị say rượu, ngủ luôn tại chỗ. Sau đó, 3 nam sinh (là bạn của L.) thấy T. say không biết gì nên đã có hành vi quan hệ tình dục với T..

Trong khi đó, L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay lại video.

Vụ việc tưởng đã quên đi, nhưng đến ngày 26/3, một đoạn clip có độ dài 9 giây được cho là liên quan đến vụ việc của nữ sinh T. bị phát tán ra ngoài.

Phát hiện sự việc, nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo, ngay sau đó, ông D đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Theo tìm hiểu, cháu T. chưa đủ 16 tuổi và vụ việc trên có dấu hiệu của tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” nên Công an huyện Phú Bình chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra, làm rõ.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Anh Đức

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP