Thế giới

Xả súng tại tiệc sinh nhật, 7 người thiệt mạng

Vụ xả súng tại bữa tiệc sinh nhật tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado (Mỹ) khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết, vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm ngày 9/5 (theo giờ địa phương), tại Công viên nhà di động Canterbury Mobile Home Park thuộc phía Đông thành phố Colorado Springs, bang Colorado.

Thông cáo của cảnh sát Colorado Springs cho hay, sau khi nhận được tin báo về vụ xả súng, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi, có 6 người đã chết tại hiện trường và 1 người chết trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: AP)

Cảnh sát Colorado Springs cho biết thêm, các nạn nhân và những người khác đang tổ chức sinh nhật thì bạn trai của một trong các nạn nhân bước vào dinh thự và nổ súng. Kẻ xả súng sau đó đã tự kết liễu mạng sống của mình. Hiện, cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính của kẻ xả súng hoặc các nạn nhân

Các nhà chức trách cũng cho hay, tất cả các nạn nhân đã chết đều là người lớn.

"Đây là một thảm kịch. Hy vọng điều tương tự sẽ không bao giờ xảy ra trong cộng đồng của chúng ta", Cảnh sát trưởng thành phố Colorado Springs, Vince Niski, cho hay.

Cảnh sát Colorado Springs cho biết, họ vẫn đang điều tra động cơ của nghi phạm. Tháng trước, bang Colorado đã chứng kiến ​vụ xả súng hàng loạt, khiến 10 người tại siêu thị Boulder thiệt mạng.

Tác giả: KÔNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP