Thế giới

Xả súng tại phòng tập yoga, gần chục người thương vong

Một tay súng đã bắn chết 1 người và làm 6 người khác bị thương rồi tự sát tại một phòng tập yoga ở thành phố Tallahassee, bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi vào lúc 15h37 ngày 2/11 về nhiều nạn nhân trong một vụ xả súng tại một lớp học ở trung tâm Hot Yoga Tallahassee, Cảnh sát trưởng thành phố Michael DeLeo cho hay. "Nghi phạm đã chết và 1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện", ông DeLeo nói với phóng viên Reuters.

Ảnh: AP

Một trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và 3 người khác bị thương nặng, Danielle Buchanan, phát ngôn viên của trung tâm y tế Memorial HealthCare ở thành phố Tallahassee cho biết thêm.

Tay súng có vẻ như đã hành động một mình và không có mối đe dọa nào đối với cộng đồng Tallahassee, ông DeLeo nói. Phát ngôn viên này không cung cấp động cơ của vụ tấn công cũng như chi tiết về tay súng.

Ảnh: AP

"Tất cả các bằng chứng đều chỉ ra rằng chỉ có một tay súng có mặt tại hiện trường và hắn đã chết ngay lúc đó nên không có mối đe dọa nào thêm đối với công chúng", ông DeLeo khẳng định.

Ảnh: AP

Theo Reuters, ủy viên hội đồng thành phố Scott Maddox cũng đã tới hiện trường sau khi vụ xả súng xảy ra.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP