Cộng đồng mạng

“Xả lũ” trong thang máy chung cư, người đàn ông khiến CĐM bức xúc

Trong đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông ngang nhiên tè bậy trong thang máy chung cư Moscow Tower (quận 12, TP.HCM) với sự hỗ trợ của một phụ nữ đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, CĐM chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh vô ý thức của một người đàn ông trong thang máy. Trong đoạn video, một người đàn ông trung niên, vóc dáng khỏe mạnh, cao lớn đứng trò chuyện với một người phụ nữ trong thang máy.

Một lúc sau, người đàn ông bất ngờ vén áo, kéo quần rồi quay người tè bậy trong thang máy. Đáng ngạc nhiên, người phụ nữ đi cùng không hề có hành động can ngăn mà trái lại còn tỏ ra rất thản nhiên, tiếp tục trò chuyện với người đàn ông như không có gì xảy ra. Chưa hết, người phụ này cũng chủ động đứng che camera cho người đàn ông hồn nhiên "hành sự" trong thang máy.

Người đàn ông thản nhiên tè bậy trong thang máy

Trước hành động này, người vợ không những không can ngăn còn đứng che cho chồng

Ngay sau đó thang máy có sự xuất hiện của người thứ 3 bước vào nhưng có vẻ như người chồng vẫn chưa “xả lũ” xong nên mọi thứ vẫn còn nguyên được camera ghi lại.

Có lẽ sốc vì hành vi dơ bẩn và vô ý thức của cặp đôi kia, nam thanh niên áo đỏ đứng vài giây rồi bấm nút mở cửa thang máy và vội vã đi ra. Theo giọng nói của người trong clip, anh ta đi báo với nhân viên bảo vệ chung cư để xử lý họ.

Dưới clip đàn ông tè bậy trong thang máy, hàng trăm lượt bình luận chỉ trích gay gắt hành vi phản cảm của người đàn ông trng đoạn video: "Ý thức không bằng thằng con trai 5 tuổi của mình", "Người gì mà vô văn hóa vậy", "Không thể tưởng tượng có người 'hồn nhiên' như vậy luôn"...

Một tài khoản còn hài hước bình luận: "Thích sống ở nơi phồn hoa đô thị nhưng mà đi vệ sinh còn không đúng chỗ thì nên về quê nông thôn mà ở. Buồn đâu bạ đấy không ảnh hưởng đến ai mà còn tốt cho mùa màng".

Bên cạnh đó, một số người còn nhận định rằng dựa trên các biểu hiện của người đàn ông có thể thấy anh ta đang say xỉn chứ không đến mức "biến thái như mọi người nghĩ".

Hiện tại đoạn clip tè bậy trong thang máy vẫn đang được lan truyền với tốc độ nhanh chóng cùng với những bình luận lên án gay gắt hành đông trên của 2 vợ chồng xuất hiện trong đoạn video.

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP