Pháp luật

Xã Châu Đình diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2016

Ngày 9/8, xã Châu Đình, huyện Quỳ Hợp đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ xã năm 2016. Đây là xã đầu tiên trong 4 xã của huyện Quỳ Hợp tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ trong năm nay.


toan canh dien tap 1
(Toàn cảnh diễn tập tại trụ sở UBND xã Châu Đình)


Các đồng chí Phan Đình Đạt, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện, Phan Công Sen, UVBTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Ngân Thị Hồng, UVBTV, Trưởng ban dân vận huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban diễn tập chiến đấu phòng thủ huyện đã về dự.

Đợt diễn tập chiến đấu phòng thủ được diễn ra với các nội dung: Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng vũ trang, chuyển địa phương vào các trạng thái Quốc phòng, đánh bại chiến lược “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ” và tiến công xâm lược của các thế lực thù địch, giữ vững địa bàn.

Cùng với diễn tập lý thuyết, ở phần thực binh tiến hành diễn tập tình huống chiến đấu phòng thủ Trung đội dân quân phục kích địch tiến công vào làng xã, bảo vệ địa phương.
Đồng chí Phan Đình Đạt, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban chỉ đạo diễn tập huyện đã biểu dương và ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo của xã Châu Đình trong việc xây dựng kế hoạch sát với tình hình của địa phương.

Trong quá trình chuẩn bị và diễn ra diễn tập xã Châu Đình luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí trong ban chỉ đạo huyện cho nên các phần diễn tập diễn ra rất sinh động, đạt được các tiêu chí của một cuộc diễn tập đề ra và được xếp loại giỏi.

Tác giả bài viết: Quang Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP