Giải trí

Vy Oanh tuyên bố: Con đang ở tư thế người cho cô tiền, cô thua cuộc rồi đừng mè nheo nữa!

Trong suốt những ngày qua, scandal giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có hồi kết.

Hai người thường xuyên đối đáp qua lại trên mạng xã hội, dành cho đối phương những lời lẽ gay gắt, nặng nè, khiêu khích.

Sáng nay, ngày 5/7, Vy Oanh bất ngờ viết status kết thúc chuyện thách đố với đại gia Phương Hằng. Cô cũng tuyên bố dừng cuộc chơi để chuẩn bị đi đẻ.

Cô viết: "Thưa cô Hằng!

200 TỶ TIỀN MẶT và 15 TRIỆU LIỀU VACCIN (có thể qui ra tiền mặt để nộp – hoặc chỉ cần văn bản cam kết chính thức của cô với Chính phủ) ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid của Chính phủ (Quỹ nhà nước này công khai rõ ràng minh bạch, an tâm tiền đến tay dân chứ không phải quỹ riêng cá nhân gì khác của cô nhé, tiền vào túi riêng của cô tự quản không đảm bảo được điều gì, cũng không có trong đề bài của con nha).

Đã qua hạn chót khá lâu (10h ngày 5/7) và con cũng đã chủ động tặng cô thêm 1 tiếng đồng hồ sợ cô đang ở đâu bị mất internet, cô im lặng quá con tìm cô không thấy đâu, vậy chốt lại là cô không làm được đúng không ạ?

Tất cả những điều kiện Vy Oanh đưa ra đều rất thấp so với lời cô Hằng tuyên bố trên các livestream trước toàn dân mấy tháng qua rồi. Thôi những số tiền to thì tạm dẹp sang một bên vì cô lại nói không có tiền chỉ có đất để "cứu hỏa Covid", thế còn số tiền gần 17 tỷ đòi lại từ Võ Hoàng Yên cô hứa sẽ làm từ thiện cho dân, 500 triệu Nhâm Hoàng Khang gửi cô nhờ từ thiện, cô công khai minh bạch được đến đâu rồi ạ?

Tóm lại suốt 4 tháng qua cô nói quá nhiều về yêu nước thương dân nhưng bây giờ không làm được một cái nào dù chỉ cần ở mức tối thiểu, thì ai là người Nổ ạ?

Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện nhen, chứ đã đi xin rồi làm gì có tư cách nay đổi điều kiện, mai đổi điều kiện cô nhỉ?

Muộn rồi còn vài ngày là con đi sinh rồi. Mong cô hãy tự leo những nấc thang danh vọng mơ ước của cô bằng chính đôi chân của mình. Đừng lôi những người của công chúng ra và dùng truyền thông bẩn làm bàn đạp cho mình nổi tiếng nữa.

Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con. Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định: CÔ THUA CUỘC RỒI THÌ ĐỪNG MÈ NHEO NÓI NHIỀU NỮA CÔ ƠI!

Con biết cô rảnh, riêng vụ rảnh thì con xin phép thua cô ạ! Và con xin phép không phản hồi cô nữa, con đi đẻ nhen cô".

Tác giả: Ý An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP