Giải trí

Vy Oanh liên tục ra tối hậu thư gửi đối thủ, thái độ hả hê với màn gieo vần gây chú ý

Vy Oanh liên tục có những tối hậu thư gửi đối thủ, sẵn sàng đối diện với mọi ồn ào, thị phi showbiz sau một thời gian ở cữ nuôi con.

Thời gian vừa qua, sau những ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đã gác lại mọi thị phi để chào đón thiên thần nhỏ và tập trung thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình.

Đến nay sau nhiều tháng ở cữ, Vy Oanh như đã sẵn sàng trở lại với cuộc đối đầu với những người đã buông lời tố cáo về quá khứ của cô. Nữ ca sĩ đã chính tuyên bố gửi đệ đơn tố cáo bà Phương Hằng cùng với một chủ một kênh youtube với lý do vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân mình.

Vy Oanh hết ở cữ đã đối diện với nhiều vấn đề pháp lý liên quan đến chuyện kiện cáo. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Vy Oanh còn dành một "tối hậu thư" gửi đến đối thủ. Cô cho rằng mọi ồn ào đã có cơ quan chức năng giải quyết và hành động "mơ mộng" của ai đó chỉ là cách để đánh lạc hướng dư luận, khiến dư luận hiểu lầm và bùng lên những tranh cãi. Qua đây, Vy Oanh cũng "đòi nợ" chuyện quá khứ khi yêu cầu về bằng chứng để làm rõ nghi vấn cô "đẻ thuê" từng xôn xao MXH.

"Bà run sợ lắm hay sao mà cứ ngồi lảm nhảm, mơ mộng định hướng dư luận? Đánh lạc hướng để trốn tội à?! Việc của bà là nộp đủ bằng chứng cho cơ quan công an đi, chứ bao nhiêu chiêu trò bẩn cũng không thoát tội được đâu, khỏi truyền thông bẩn định hướng dư luận nhé. Bà quên mồm bà từng oang oang khẳng định à!", Vy Oanh viết.

Toàn bộ chia sẻ mới đây của Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, để kết lại "tối hậu thư" của mình, giọng ca Đồng Xanh còn có màn gieo vần mỉa mai, ẩn ý về hành động của đối thủ. Với giọng điệu hả hê, đầy tự tin của mình, Vy Oanh thể hiện thái độ sẵn sàng đối diện với mọi ồn ào trong cuộc chiến pháp lý cũng như trong "cuộc chiến" trên MXH hướng về cô suốt thời gian vừa qua.

Lời lẽ của nữ ca sĩ như thể hiện sự tự tin của cô trong cuộc chiến pháp lý đang đối điện. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Vy Oanh cũng có những lời nhắc nhở chủ nhân của kênh YouTube LTĐP khi hàng loạt những video bịa đặt, vu khống cô vẫn tiếp tục. Vy Oanh còn đưa cả Nhâm Hoàng Khang vào câu chuyện như để răn đe người này trước những hành động làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Vừa qua, Vy Oanh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố tố cáo 2 người đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nữ ca sĩ là bà Nguyễn Phương Hằng và chủ kênh youtube LTĐP. Theo lời của Vy Oanh, bà chủ khu du lịch Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã có có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân của mình.

Còn với chủ kênh youtube LTĐP đã có hành vi tiếp tay cho bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có cô.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP