Cộng đồng mạng

Vy Oanh hé lộ bên trong "biệt thự nghìn tỷ" với chồng đại gia, CDM sốc: Không thể tin nổi!

Không để khán giả "đoán già đoán non" thêm nữa, nữ ca sĩ đã tự chia sẻ hình ảnh tổ ấm của gia đình lên trang cá nhân.

Hoà chung không khí cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu, ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải bức ảnh gia đình xem bóng kèm dòng trạng thái:"Nay nhà cháu tranh thủ để xem bóng, môn yêu thích của ba em, cả em bé mới nở Milo cũng hóng hớt xem nữa.

Người ta được bốn tháng tuổi mà mặc luôn đồ 2 tuổi của chị Xu rồi cô chú ạ. Vượt trội y như anh Voi của em. Chị Xu ăn vô thì tồn hết lên não nên chiều cao cân nặng vừa đủ chuẩn thôi. Thích nhất buổi tối quây quần bên nhau, mỗi ngày phải hít hít tí hơi các cục cưng mới chịu được cơ hihi".

Vy Oanh khoe ảnh cùng chồng đại gia và con gái xem bóng đá

Bài viết đã nhanh chóng hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.Tuy nhiên thứ được mọi người bất ngờ, đem ra bàn luận nhiều nhất lại là hình ảnh một phần phòng khách nhà Vy Oanh.

Một góc nhỏ trong ngôi nhà của Vy Oanh và chồng đại gia rất sạch sẽ, ngăn nắp và cực kì đơn giản. Căn phòng được bày trí theo phong cách quen thuộc với bộ bàn ghế sáng màu, ti vi, đầu đĩa và chiếc tủ đựng đồ kế bên.

Phần lớn dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, sững sờ, không thể tin nổi đây là bên trong ngôi nhà ở của một đại gia giàu có và nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Không cầu kì, sang chảnh với loạt đồ trang trí đắt tiền, tổ ấm của Vy Oanh lại đơn sơ đến giật mình.

Người thì cho rằng gia đình Vy Oanh giản dị, dù giàu có cũng không khoa trương bằng nhà cao sang. Một bộ phận dân mạng thì lại chê đơn sơ, hào hứng lao vào cuộc chiến bóc giá các đồ đạc trong ảnh.

Hàng loạt bình luận xung quanh 1 góc nhỏ trong phòng khách nhà Vy Oanh.

"Hoá raa đại gia Việt kiều Mỹ sống trong ngôi nhà đơn giản như này à? Giờ mới biết đó".


"Tôi cũng sắp thành đại gia rồi. Có cái đèn muỗi y chang luôn. Mừng quá".

"Thề với mọi người suy nghĩ của bố mình với chồng đại gia của Vy Oanh giống hệt nhau, phòng khách nhà mình bày trí y hệt nhà này luôn".

"Căn hộ cả nghìn tỷ mà hệ thống âm thanh trông chán quá".

"Hôm qua vừa thấy ngoài chợ bán cái đĩa giống hệt đĩa nhà Vy Oanh 10 nghìn/cái".

Vy Oanh cùng chồng đại gia

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP