Cộng đồng mạng

Vy Oanh có động thái đáp trả cực "ngầu" giữa lúc bị dân mạng chê "nhà nghìn tỷ mà xấu"

Không chịu ngồi yên khi nhận được những lời chê bai, Vy Oanh đã có ngay động thái đáp trả, ngắn gọn, dễ hiểu.

"Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá, mong năm nay hết dịch mẹ cho mấy cục cưng bay về nhà khác ăn tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé" - Vy Oanh chia sẻ trong bài đăng mới nhất của mình trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nữ ca sĩ "nhá hàng" một số hình ảnh được chụp trong căn biệt thự khang trang của mình.

Theo đó, Vy Oanh khoe khéo một vài góc trong phòng khách, phòng thờ và hồ bơi. Phòng khách trong nhà nữ ca sĩ sạch sẽ và rộng rãi, nội thất sang trọng, có cả lò sưởi, nhìn xa xa xuất hiện bộ sofa hoành tráng. Vợ chồng nữ ca sĩ cũng dành nguyên một căn phòng lớn để làm phòng thờ. Ngoài ra, giọng ca "Đồng xanh" còn đăng tải cả một bức ảnh đang ngồi bên chiếc hồ bơi trong nhà.

Hai con của Vy Oanh ngồi chơi trong phòng khách rộng rãi, khang trang.

Nội thất trong căn phòng khá sang trọng.

Phòng thờ rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng.

Vy Oanh check-in ở bể bơi trong nhà.

Dưới phần bình luận, Vy Oanh còn viết: "Sài Gòn chỉ có một mùa nên không được diện áo mùa đông cả nhà nhỉ?", ẩn ý rằng ngôi nhà này của cô không nằm ở TP.HCM mà ở một tỉnh/thành phố khác.

Chia sẻ của Vy Oanh đã nhận được nhiều sự chú ý, không ít người dành lời khen cho ngôi nhà của vợ chồng cô. Dù không nói rõ, nhưng cư dân mạng ngầm hiểu rằng đây là hành động đáp trả của Vy Oanh sau bức ảnh chụp phòng khách gây tranh cãi cách đây ít ngày.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP