Giải trí

Vướng tin đồn nợ 43 môn học, Á hậu Kim Duyên nói gì?

Trên mạng xã hội xôn xao thông tin về quá trình học tập bết bát, nợ 43 môn của Á hậu Kim Duyên. Đại diện Á hậu Kim Duyên lên tiếng về thông tin bị buộc thôi học.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao thông tin Nguyễn Huỳnh Kim Duyên bị buộc thôi học tại Trường đại học Nam Cần Thơ chứ không phải bảo lưu như những gì cô chia sẻ trước đó. Khi được hỏi về vấn đề này, Á hậu Siêu quốc gia 2022 từ chối trả lời.

"Tôi từng chia sẻ vụ việc trên các phương tiện truyền thông. Phía nhà trường cũng đã từng lên tiếng rồi nên nếu mọi người yêu mến, thật sự hiểu tôi thì sẽ biết điều này. Còn thông tin bên lề thì không xác thực, tôi nghĩ mọi người đừng quan tâm thông tin đó quá", cô nói.

Á hậu Kim Duyên

Trước đó, Kim Duyên lộ bảng điểm toàn trung bình và kém, nhiều môn học lại và nợ 43 tín chỉ. Khi truy cập vào trang web của trường, Kim Duyên thuộc niên khóa 2015-2019 nhưng cô nợ 43 tín chỉ (vượt quá số nợ tín chỉ tối đa) và ở trạng thái thôi học. Khi đó, đại diện của Kim Duyên cho biết, cô đã dừng việc học ở Đại học Nam Cần Thơ sau năm học đầu tiên để tới Singapore trau dồi về ngoại ngữ và học quản trị kinh doanh.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Zing, đại diện của Kim Duyên cho biết phía Á hậu đã giải thích vấn đề này từ cuối năm 2021, khi xuất hiện thông tin cô nợ tín chỉ.

Theo đại diện truyền thông của Kim Duyên, trong chương trình Road to Miss Universe 2021, tiến sĩ Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng Đại học Nam Cần Thơ đã xác nhận: “Kim Duyên chủ động xin bảo lưu kết quả để du học. Nhà trường cũng đồng thuận và hoàn toàn ủng hộ quyết định của Kim Duyên. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0. Vì vậy, không có chuyện Kim Duyên nợ môn tại trường”.

Kim Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2019, cô là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 và vào Top 16 chung cuộc.

Mới đây, Kim Duyên là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đêm chung kết, Kim Duyên được MC xướng tên đầu tiên vào top 5, cùng các người đẹp Thái Lan, Nam Phi, Indonesia, Venezuela. Ở phần ứng xử, Kim Duyên bốc thăm trúng câu hỏi có nội dung: "Theo bạn việc tìm kiếm và cố gắng vươn đến sự hoàn hảo là điều tích cực hay tiêu cực?". Cô trả lời: "Theo tôi, mọi thứ đều có hai mặt. Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo là điều tích cực nếu chúng ta thực sự tin vào nó. Giống như tôi vậy - luôn tin vào bản thân, cố gắng hết mình mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn".

Những thông tin đang lan truyền liên quan đến Kim Duyên thực chất không phải là thông tin mới.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 diễn ra tại Ba Lan, với những phần thể hiện tốt, cô trở thành Á hậu 2. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên còn giành giải Best Interview.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP