Trong tỉnh

Nghệ An: 2 người tử vong ngay sau khi Bão số 10 đi qua

Cơn Bão số 10 đi qua đã khiến cho rất nhiều cột điện trên địa bàn Nghệ An bị gãy đổ, dẫn đến việc 2 người dân tử vong.

Ngày 16/9, thông tin từ UBND xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn vừa có một nạn nhân tử vong do vướng dây điện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, người dân khi lưu thông thì phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh ở ven đường, dây điện quấn ngang cổ. Lúc mọi người đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Nhận được thông tin, Công an xã Nghi Khánh đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện Nghi Lộc tới điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Trọng B. (SN 1977), trú xóm 10, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc.

Theo người dân địa phương, do hệ thống dây điện trên địa bàn bị đứt bởi Bão số 10 ngày hôm qua(15/9), sáng nay Điện lực đang tiến hành khắc phục thì xảy ra sự việc trên. Hiện, nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

Hiện trường nơi phát hiện một người đàn ông tử vong ven đường.

Tại một diễn biến khác, vào khoảng 5h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Nối và con gái là Cung Thị Na (SN 2001), trú xóm 10 Động Cầu, xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đi ra chợ bán măng.

Khi đi qua xóm Kim Thành, xã Hùng Thành, huyện Yên Thành, 2 mẹ con phát hiện một cây bạch đàn bị đổ trên đường, đè lên dây điện. Người mẹ lách qua đi trước, còn em Na đi sau. Tuy nhiên, khi em Na đi xe máy qua thì bị điện giật tử vong.

Nhận được thông tin, Công an xã Hùng Thành đã xuống hiện trường, điện báo cho Công an huyện Yên Thành điều tra vụ việc, đồng thời báo Điện lực Yên Thành cắt điện, dọn cây.

Sáng 16/9, do Bão số 10 có tên quốc tế Doksuri đã đi qua nên chỉ còn một số nơi trên toàn tỉnh Nghệ An có mưa. Vì vậy, người dân bắt đầu vào cuộc khắc phục sau bão.

Ngay từ sáng sớm, các cơ quan, ban, ngành và người dân trên khắp tỉnh Nghệ An đã tích cực khắc phục hậu quả sau bão. Những tuyến đường có cây cối bị gãy đổ đều đã được công ty Môi trường đô thị Nghệ An cùng người dân thu dọn, thông tuyến.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: điện giật ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP