Nhà đẹp

Vườn rau mướt mắt trên sân thượng biệt thự trắng của nhà chồng Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên

Sống trong căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy nhưng Ngọc Duyên vẫn chăm chỉ trồng rau trên tầng thượng để chăm lo bữa ăn đủ dinh dưỡng và sạch cho gia đình,

Ngọc Duyên sinh năm 1993, cô vốn được đào tạo bài bản (Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh) và là một người mẫu. Cô giành danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, tốt nghiệp Đại học và trở thành MC truyền hình, tham gia đóng phim, là đại sứ Olympic mùa đông 2018…

Cô sở hữu đường cong nóng bỏng sexy, số đo 3 vòng 86-58-92 và chiều cao 1m74.

Khi sự nghiệp đang trên đà rộng mở, người đẹp bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với người chồng hơn cô 18 tuổi. Được biết, chồng cô là Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group (SN 1975).

Ngọc Duyên tạm gác lại các hoạt động showbiz để tập trung cho gia đình. Khi mang thai con đầu lòng với chồng đại gia cô được ông xã hết sức thương yêu và chiều chuộng.

Chuyển về sống cùng chồng trong căn biệt thự "khủng" màu trắng đã nhiều tháng nhưng Ngọc Duyên thi thoảng vẫn hé lộ không gian sang trọng trong nhà.

Thiết kế bên trong căn biệt thự lộ diện khi Ngọc Duyên khoe ảnh trang hoàng Giáng sinh.

Có thể thấy nội thất được lựa chọn theo phong cách sang trọng.

Phòng ngủ lộng lẫy xa hoa.

Mới đây, người đẹp còn chia sẻ những hình ảnh mình tự tay thu hoạch rau tự trồng trên sân thượng khiến nhiều người bất ngờ.

"Chiều ra vườn hái rổ rau tự trồng được vào làm cơm! Niềm vui chỉ đơn giản thế thôi" - Người đẹp hào hứng.

Sân thượng của nhà Ngọc Duyên rất rộng rãi, nên ngoài các loại cây cảnh lớn nhỏ, ở đây còn đặt được hàng chục khay rau lớn, khay nào rau cũng lên đều.

Vườn rau có nhiều loại rau theo mùa như cải, xà lách, rau mùi, cải cúc, dền... rau nào cũng rất xanh tốt. Các khay rau được đặt lên giá sắt 3 tầng sạch sẽ, tiết kiệm diện tích và có cả mái che.

Ngọc Duyên khoe ảnh chụp cùng chồng trước cửa biệt thự "khủng" màu trắng dịp Tết.

Tác giả: Lily (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP