Cuộc sống

Vui miệng nói chuyện với cô thợ làm tóc, tôi chết điếng khi phát hiện ra sự thật về chồng sắp cưới

Tôi không thể ngờ rằng người đàn ông mình đã yêu 2 năm nay và sắp lấy làm chồng lại có thể đáng khinh như vậy.

Tôi thật sự yêu và muốn lấy người yêu mình. Chúng tôi đã yêu nhau 2 năm nay, gia đình 2 bên cũng đã biết chuyện và ủng hộ chuyện yêu đương của 2 đứa. Mà không chỉ có thế, chúng tôi còn đang sống chung và lên kế hoạch cuối năm sẽ làm đám cưới.

Quen nhau đã lâu nhưng tôi luôn tự hào với bạn bè và mọi người xung quanh vì mối quan hệ lúc nào cũng ngọn ngào và lãng mạn của chúng tôi. Anh ấy thường xuyên nói những lời dễ chịu, luôn biết cách lấy lòng và xoa dịu mỗi khi làm tôi giận. Mặc dù nửa năm trở lại đây, anh ấy rất hay trễ hẹn hoặc ít quan tâm đến tôi hơn. Nhưng mỗi lần như thế anh đều có lý do chính đáng nên tôi vẫn dành sự tin tưởng tuỵệt đối cho người yêu mình.

Gần đây, tôi có một tiệm tóc làm tóc nhiều đến mức thành ra quen luôn cả chủ tiệm. Vì vậy mà tôi và cô ấy cũng hay nói chuyện với nhau. Đó là một cô nàng ưa nhìn, nhanh nhẹn và hay chuyện nên chỉ cần tôi hỏi một vài câu thôi là cô ấy đã có thể kể đủ thứ trên đời. Lúc đó tôi chỉ thấy cô ta hoạt ngôn thôi chứ không hề nghĩ rằng chính điều này đã vén màn một bí mật khủng khiếp.

(Ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi vừa bâng quơ hỏi cô nàng ở tiệm làm tóc rằng đã có người yêu chưa. Nào ngờ như "bắt được sóng", cô ta luyên thuyên không ngừng về anh người yêu tuyệt vời của mình. Anh ta đi xe gì, công việc ra sao, ngọt ngào thế nào, thậm chí cả sự nồng cháy trên giường cô ấy cũng không ngần ngại kể hết.

Nhưng lạ làm sao khi cô ta vừa kể, tôi lại càng thấy giống người yêu mình. Bán tín bán nghi nên tôi đánh liều hỏi 1 câu cuối cùng: "Cho chị xem mặt được không?". Tôi vừa dứt lời thì cô ấy đã đưa điện thoại cho tôi xem. Kết quả khiến tôi như chết điếng và không dám tin vào mắt mình, đó chính là người yêu tôi.

Dù muốn phát điên lên ngay lúc đó nhưng tôi vẫn cố gắng bình tĩnh làm tóc xong và không làm rùm beng mọi chuyện. Trực giác mách bảo tôi rằng chắc chắn cô chủ tiệm tóc không phải là người duy nhất. Vì vậy mà chỉ sau 1 tháng âm thầm theo dõi, tôi phát hiện ra ngoài tôi, anh ta còn qua lại 3 cô nàng khác. Hầu hết đó đều là những cô gái trẻ, xinh xắn và anh ta quen qua ứng dụng hẹn hò.

(Ảnh minh họa)

Kinh tởm hơn, có hôm anh ta mượn cớ tăng ca để đi chơi, đi cà phê và ôm hôn với 1 trong 3 cô nàng kia nhưng tối về gặp tôi, anh ta vẫn ngọt ngào nói yêu tôi nhất trên đời. Hóa ra đó chỉ là ăn vụng, là "phở", là dự bị còn tôi là công khai, là "cơm", là chính cung. Tôi không biết nên vui hay buồn cho điều này nữa.

Cũng chẳng cần đợi thêm, tôi vùng dậy thoát khỏi vòng tay của anh ta rồi vứt hết tất cả bằng chứng có được ra giữa giường. Đương nhiên tôi cũng không quên kèm theo một câu khinh bỉ: "Anh đi mà yêu hết tất cả những cô này đi. Chúng ta chia tay."

Nói xong tôi xách luôn đồ đạc đã chuẩn bị sẵn và bỏ đi trong sự bất ngờ của anh ta. Dù yêu nhiều đến mấy thì tôi cũng không thể lấy một người chồng lăng nhăng như thế này được bởi nếu lấy, sau này sẽ chỉ mình tôi phải chịu khổ mà thôi.

Tác giả: Miss Tơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP