Cộng đồng mạng

Vừa 'yêu lại từ đầu' với thiếu gia Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin đã 'ngầm đánh dấu chủ quyền' bạn trai bằng hành động này

Trên mạng xã hội, Linh Rin chỉ theo dõi duy nhất bạn trai Phillip Nguyễn ngoài những tài khoản mạng xã hội của biệt đội thú cưng.

Thời gian vừa qua, mọi “nhất cử nhất động” của cặp đôi Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đều nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Sau hơn 10 ngày “rạn nứt tình cảm”, mới đây, chàng thiếu gia họ Nguyễn gây bất ngờ khi đăng tải đoạn story Linh Rin đang chơi với thú cưng như thông báo cặp đôi đã chính thức “gương vỡ lại lành”.

Về phía Linh Rin, cô nàng cũng đã ngầm khẳng định việc chính thức quay lại bên người yêu bằng việc chia sẻ lại đoạn clip mà em chồng Hà Tăng đã đăng trên trang cá nhân mới của mình. Bên cạnh đó, hotgirl Hà thành cũng khiến dân tình chú ý khi chỉ theo dõi duy nhất bạn trai Phillip Nguyễn ngoài những tài khoản mạng xã hội của biệt đội thú cưng. Có thể thấy, sau thời gian ngắn “xa cách”, cặp đôi đang trở lại thời kỳ mặn nồng, ngọt ngào như “thuở mới yêu”.

Linh Rin cũng để ảnh đại diện là chú chó cưng của mình và của bạn trai Phillip.

Trước đó, Phillip Nguyễn cũng đã chia sẻ hình ảnh dùng bữa tối thân mật với một cô nàng được nhận xét là có nhiều nét rất giống với Linh Rin. Vậy là bây giờ thì dân mạng đã chắc chắn “cô gái bí ẩn” đó là ai rồi nhé!

Có thể nói, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những “hot couple” được dân tình tích cực “đẩy thuyền”. Công khai yêu nhau từ tháng 8/2019, cả hai luôn gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt “lịm tim”. Không chỉ thoải mái khoe những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm khi đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và các sự kiện trong gia đình.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Linh Rin ,Phillip Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP