Giải trí

Vừa tung ảnh cưới ngọt ngào, Cường Đô La đã "ấm ức" mách mẹ vợ bị Đàm Thu Trang bắt nạt

Cường Đô La cho biết, Đàm Thu Trang đanh đá và thường xuyên ăn hiếp mình.

Cách đây ít ngày, Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình được phen xôn xao khi khoe ảnh cưới giản dị. Không phải chụp địa danh nổi tiếng, không sử dụng hiệu ứng cầu kì, cặp đôi cùng diện vest đơn giản, đứng trước phông nền trắng.

Trong khi nam doanh nhân ngọt ngào chia sẻ: "Anh yêu anh" thì chân dài xứ Lạng cũng bất ngờ đáp lễ: "Em cũng yêu anh".

Cặp đôi cùng nhau đăng ảnh với chú thích ngọt ngào.

Động thái này của cả hai khiến nhiều người thích thú và gửi lời chúc mừng. Đáng chú ý, mẹ của Đàm Thu Trang bất ngờ bình luận "nói xấu" con gái đanh đá ở bài đăng của Cường Đô La: "Bạn ấy đanh đá nhỉ".

Dường như tìm thấy đồng minh, Cường Đô La lập tức lên tiếng mách với mẹ vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, bạn ấy toàn ăn hiếp con thôi."

(Ảnh chụp màn hình)

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Sau đó ít lâu, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Ngày 20/1/2019, doanh nhân phố núi và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.

Cường Đô La cùng gia đình Đàm Thu Trang.

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La không ngại công khai thể hiện tình cảm trên MXH hay những chốn đông người. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, các chuyến du lịch và đồng hành cùng dự án kinh doanh.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP