Xe

Vừa tậu xe 3 tỷ chưa được một tháng, Nathan Lee đã gặp nạn

Chiếc xe 3 tỷ đồng mà Nathan Lee vừa tậu cách đây gần một tháng vừa bị một chiếc taxi đâm thẳng vào.

1
Nathan Lee chia sẻ, tối 11-6 khi đang trên đường đến địa điểm biểu diễn tại TP.HCM, chiếc xe chở Nathan Lee bất ngờ bị một chiếc taxi lấn làn xe máy tông thẳng vào.
2
Vụ va chạm khiến chiếc xe vừa được Nathan Lee tậu cách đây chưa đầy một tháng bị méo toàn bộ cửa xe và trầy xước nặng, đèn sau của xe cũng vỡ nát.
3
Nathan Lee đã phải để xe, tài xế và trợ lý ở lại giải quyết vụ va chạm, còn anh đi bộ tới điểm diễn cách đó vài trăm mét để kịp lên sóng chương trình truyền hình trực tiếp "Thay lời muốn nói".
4
Nội thất hiện đại và đắt tiền trong chiếc xe sang của Nathan Lee. Nam ca sĩ đã rất chăm chút cho chiếc xe mới tậu của mình.
6
Sau vụ va chạm đáng tiếc, Nathan Lee chia sẻ bản thân anh là người khá cẩn trọng khi đi ra đường, nhưng vẫn rất sợ ý thức lái xe của nhiều người bởi họ không tôn trọng luật giao thông. Ngày đầu mới về Việt Nam, nam ca sĩ không dám tự lái xe ra ngoài, thậm chí đi bộ cũng rất "rón rén".
09
Nam ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi, buồn bực sau tai nạn xe hơi, tuy nhiên anh vẫn cố gắng lấy lại tinh thần để thể hiện ca khúc "Em về tóc xanh" của nhạc sĩ Quốc Bảo trong chương trình truyền hình trực tiếp tối qua.
7
Trong bộ trang phụci trị giá hơn 160 triệu đồng, nam ca sĩ tự tin khoe hình thể chuẩn. Với giọng hát đẹp, quãng giọng rộng, kỹ thuật thanh nhạc vững vàng cùng cách xử lý ca khúc tinh tế, anh đã ''đốn tim'' người hâm mộ qua phần trình diễn của mình,
8
"Hit" mới mang tên "Cơn sầu dĩ vãng" của Nathan Lee đã có hơn 2,5 triệu lượt nghe sau một tuần ra mắt.

Tác giả bài viết: Ngọc Hà (Ảnh: Đinh Trung Tín, Quang Quang)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP