Cộng đồng mạng

Vừa tái xuất ‘vựa muối’ Đức Chinh đã mách Trang Trần: ‘Trộm đồ' của Tiến Dụng thì ném từ tầng 2 xuống

Trang Trần có lẽ cũng phải “bái phục” với lời khuyên lầy lội của chàng trai tuyển U23 Việt Nam.

Hôm 19/9, Bùi Tiến Dụng - em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng tổ chức buổi khai trương cửa hàng kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Sau khi trở về từ U23 châu Á, có lẽ đây là hướng đi mới của nam cầu thủ.

Là một người đồng đội, người bạn khá thân thiết với anh em thủ môn quê Thanh Hóa, Hà Đức Chinh đã gửi lời chúc mừng trên trang Facebook cá nhân khi không thể trực tiếp đến ủng hộ Tiến Dụng.

Dưới bài viết này, dân mạng đặc biệt chú ý đến đoạn hội thoại của Đức Chinh với người mẫu Trang Trần.

Theo đó, Trang Khàn đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô cùng một người bạn đã trực tiếp đến chia vui với Tiến Dụng và mua đồ ủng hộ. Tuy nhiên, khi bước ra về thì tiếng chuông cửa báo động vang lên khiến Trang Khàn bất ngờ. Cô ngay lập tức đăng tải clip này lên bài viết của Đức Chinh với lời nhắn nhủ: “Chị đợi mày giải quyết vụ này”.

Trang Trần nhờ Đức Chinh và…

Đây là cao kiến của anh chàng.

Gặp đúng “vựa muối” của U23 nên người mẫu Trang Trần lập tức nhận được câu hỏi ngược rằng chị có ý định “nhảy đồ” của Tiến Dụng hay không?

Chưa hết đâu, anh chàng này còn bày cách giúp người chị “hack” đồ của ông chủ Tiến Dụng mà không bị phát hiện: “Vứt từ trên lầu 2 xuống thì sẽ không bị phát hiện ạ”.

Bình luận của anh chàng khiến Trang Trần lẫn fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đúng là chỉ có “thánh lầy” mới có những ý tưởng lầy đến thế mà thôi.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP