Xe

Vừa ra mắt, Chevrolet Trailblazer đã giảm 80 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer vừa ra mắt đã áp mức giảm 30-80 triệu đồng. Nissan Sunny và Mitsubishi Outlander tăng giá nhẹ.

Tình hình giá bán ôtô tháng 5 diễn biến theo cả 2 chiều. Hai mẫu xe lắp ráp trong nước tăng giá bán, trong khi đó mẫu Chevrolet Trailblazer giảm giá 30-80 triệu đồng.

Cụ thể, bản LT 2.5 4x2 MT có giá 809 triệu đồng, giảm 50 triệu đồng. Bản LT 2.5 4x2 AT giảm còn 869 triệu đồng. Bản cao cấp nhất 2.8L 4x4 AT LTZ giảm còn 995 triệu đồng.

Vừa ra mắt, Chevrolet Trailblazer đã áp mức giảm 30-80 triệu đồng. Ảnh: Chevrolet.

Mức giảm cho thấy Chevrolet Trailblazer quyết tâm đấu lại đối thủ Toyota Fortuner. Hiện bản thấp nhất của Trialblazer chỉ cao hơn 10 triệu đồng so với chiếc SUV rẻ nhất phân khúc là Kia Sorento.

Đối nghịch lại, Nissan vừa công bố bảng giá mới nhất cho tháng 5. Trong đó, mẫu sedan hạng B Sunny tăng giá 10 và 11 triệu đồng, lần lượt đối với bản XL và SV Premium. Tất cả mẫu xe còn lại của Nissan giữ nguyên giá bán so với tháng 4.

Tháng trước, Nissan đã giảm giá mẫu sedan hạng D Teana 104 triệu đồng. Mức giá hiện tại là 1,195 tỷ đồng, ngang ngửa với các đối thủ cùng phân khúc.

Một hãng xe Nhật khác cũng điều giá bán là Mitsubishi. Mẫu Outlander lắp ráp trong nước tăng 15 triệu đồng với bản thấp cấp nhất 2.0 CVT. Bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium giữ nguyên giá bán.

Mẫu xe nhập khẩu Pajero tiếp tục áp mức giảm 164 triệu đồng từ nhiều tháng trước. Mẫu xe này không có doanh số tốt tại Việt Nam. Hiện đại lý chỉ nhập về khi có khách hàng đặt mua. Lô hàng của Mitsubishi nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam đầu tháng 6 tới mang tới hy vọng giá xe nhập của hãng như Pajero Sport hay Mirage sẽ giảm.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP