Cộng đồng mạng

Vừa mới quen, chàng trai bỗng nhiên hỏi: "Kích thước vòng 1 của em là bao nhiêu" khiến cô nàng chết điếng vì ngại!

Đây là một cách thức để anh chàng chê bai cô nàng này chứ chẳng phải điều tốt đẹp gì.

Ngày nay, mạng xã hội là yếu tố quan trọng làm thay đổi cách con người tiếp xúc và giao tiếp với nhau. Trước đây, mọi người phải gặp mặt trực tiếp hoặc tốn tiền gọi điện thoại để có thể trò chuyện cùng ai đó. Bây giờ, nhờ vào mạng xã hội, tất cả được trải nghiệm kết nối miễn phí với bất cứ người nào trên thế giới.

Sự thay đổi của môi trường giao tiếp cũng hình thành những tâm lý và cách thức giao tiếp khác ngày xưa. Nhiều đối tượng đã sử dụng mạng xã hội và các ứng dụng kết nối con người sai cách. Lợi dụng bảo mật thông tin cá nhân, nhiều người cố tình gây chuyện, xúc phạm, hạ nhục người khác.

Tinder là một trong những nền tảng tồn tại nhiều cá nhân như vậy. Nhiều người tìm đến Tinder để tìm kiếm tình yêu đích thực buộc phải thốt lên: "Tìm một người tử tế trên Tinder đúng là mò kim đáy bể". Một trong những cô gái kém may mắn đó chính là Em Sumners.

Em Sumners là một người phụ nữ Úc, hiện đang sống ở Sydney, thành phố nổi tiếng và lâu đời nhất của nước Úc. Cô là người đã có nhiều trải nghiệm trên Tinder và đa số là tệ hại, đến nỗi Em Sumners phải thốt lên rằng đàn ông trên Tinder là một chủng loại cá biệt khó hiểu. Video "bóc phốt" của cô đã nhận được đến hơn 3,7 triệu lượt xem và rất nhiều sự hưởng ứng của CDM.

Câu chuyện đã xảy ra với Em Sumners 2 năm trước, vào tầm tháng 4 năm 2020. Khi đó cô mới bắt đầu sử dụng Tinder theo như sự gợi ý và hướng dẫn của bạn bè. Với mong muốn tìm được một chàng Romeo cho riêng mình, cô đã dành khá nhiều tâm huyết và cả kỳ vọng với các mối quan hệ cô kết nối thành công trên Tinder. Thế nhưng, những người đàn ông Em Sumners gặp lần lượt khiến cô đi từ thất vọng này đến thất vọng khác.

Cô gái chia sẻ câu chuyện.

Đầu tiên, Em Sumners chia sẻ đoạn chụp tin nhắn giữa cô và một người đàn ông nọ. Khi đang trò chuyện vui vẻ thì đột nhiên anh ta nhắn: "Em hãy ngay lập tức thả cái bánh cupcake xuống và đến nhà anh luôn đi". Em Sumners không hiểu câu nói lạc quẻ này có nghĩa là như thế nào, có cái bánh cupcake nào ở đây đâu?

Nên cô đã gửi một hình meme cô bé răng thỏ mặt khó hiểu để thể hiện sự băn khoăn của mình. Anh ta ngay lập tức giải thích: "Anh nghĩ là em đang giấu bánh cupcake trong tủ kéo cạnh giường ngủ phải không?".

Đến đây Em Sumners vẫn chưa hiểu đầu đuôi gì. Cô nhắn lại: "Haha rốt cục là như thế nào em không hiểu".

"Nghĩa là trông em hơi béo đấy", anh ta vô tư gửi tin nhắn này đến cho cô. Chê một cô gái béo một cách vô duyên và khiếm nhã như vậy mà anh ta vẫn dửng dưng đưa ra làm trò đùa. Đây được gọi là hành vi "body-shaming" trong ngôn ngữ của giới trẻ ngày nay.

Em Sumners khẳng định đây không phải là lần duy nhất cô bị xúc phạm thân thể và nhân phẩm trên Tinder. Một lần khác, một người đàn ông đã hỏi một cách trực tiếp và không xấu hổ rằng: "Cô em có kích cỡ vòng một là bao nhiêu thế?".

Thật là khiếm nhã và hết nói nổi. Em Sumners không biết làm gì ngoài ngay lập tức block anh ta. Một người đàn ông khác mà cô thành công kết đôi cũng bộc lộ luôn mục đích tìm người tình một đêm ngay trong những tin nhắn đầu tiên.

Ảnh minh họa.

Mới nhắn với nhau 7 tin nhắn mà anh ta đã hỏi cô: "Em có muốn đến nhà anh và có một đêm mãnh liệt không?". Em Sumners cạn lời và phải bộc bạch rằng: "Những trải nghiệm như vậy không hiếm xảy ra với tôi". Tuy nhiên, hiện tại Em Sumners đã tìm kiếm được người phù hợp và đang trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Thái độ của những người đàn ông trong Tinder mà Em Sumners gặp đã khiến người xem vô cùng ngán ngẩm, nhưng họ cho biết đây không phải là tình huống hiếm gặp trên Tinder nói riêng và các ứng dụng hẹn hò nói chung.

Một cô gái trẻ chia sẻ: "Tinder không phải là nơi tìm người yêu tử tế đâu, trên đó chỉ có gạ gẫm làm tình hay tình một đêm các kiểu thôi".

"Tôi cũng thế, toàn gặp mấy tên khốn sở khanh trên Tinder nên tôi đã xóa Tinder đi và thề không bao giờ dùng lại nữa", người khác lên tiếng.

Nguồn: TikTok, The Sun

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

  Từ khóa: mới quen ,vòng 1 ,Tinder ,chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP