Cộng đồng mạng

Vừa livestream trở lại đã tự kéo tụt áo, khoe vòng một ngay trên sóng, nữ streamer gợi cảm khiến cả kênh chat bùng nổ

Cô nàng streamer khiến cho cả kênh chat phải ngỡ ngàng theo từng nhịp hành động.

Giật gân, gây sốc - đây dường như đang là những tuyến nội dung chính mà đa số các nữ streamer đang hướng tới ở thời điểm hiện tại. Kể ra thì cũng hợp lý, khi mà những yếu tố kể trên cũng đang trở thành thị hiếu được đông đảo cộng đồng mạng tìm kiếm và dành sự quan tâm đặc biệt. Điều này cũng khiến cho các cô nàng streamer gần như chẳng cần quá cố gắng để phát triển các nội dung thú vị mà thay vào đó, chăm chăm vào việc cố hớ hênh, tạo nên những màn hớ hênh, khoe thân đáng chú ý. Điển hình như trường hợp của Nana, cô nàng streamer xinh đẹp dưới đây.

Nana - cô nàng streamer trong câu chuyện, người sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm

Theo đó, dành cho những ai chưa biết thì Nana vốn là một nữ streamer khá có tiếng ngay từ thời điểm cô nàng mới ra mắt. Xinh xắn, gợi cảm với thân hình chuẩn chỉnh chẳng kém gì người mẫu, nàng hot girl nhanh chóng thu hút một lượng lớn người xem cũng như tương tác ngay khi mới "khởi nghiệp" chưa được bao lâu. Thế nhưng, khá bất ngờ là dù đang ở trên đỉnh cao phong độ, cô nàng Nana lại bất ngờ "mất ảnh" mà không hề thông báo trước khiến cho đông đảo fan của nữ streamer hụt hẫng suốt một khoảng thời gian.

Nana nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công ngay khi mới bắt đầu sự nghiệp

Nhưng sau đó lại đột nhiên biến mất bí ẩn

Bất ngờ như cách mà cô nàng này biến mất, Nana sau đó cũng quay trở lại mà không hề có sự thông báo trước. Nhưng đáng chú ý hơn, trong lần comeback này, nữ streamer lại khiến không ít người phải bất ngờ bởi sự lột xác trong phong cách. Vốn dĩ đã rất gợi cảm và xinh đẹp, thế nhưng, nội dung trong lần lên sóng này của Nana lại khiến các fan phải sửng sốt hơn vì sự táo bạo. Điển hình như trong phiên lên sóng gần đây, khi cô nàng gần như chẳng làm gì, thậm chí còn lười tới mức chỉ nằm mà tương tác với fan. Nhưng điểm nhấn lại nằm ở hành động sau đó, khi mà bỗng dưng, cô nàng streamer tự lấy tay kéo tụt phần vai áo của mình, qua đó khoe vòng một căng tròn đầy gợi cảm.

Khiến cho không ít fan phải "chảy máu mũi"

Nhưng vẫn chưa sốc bằng hành động mới đây của Nana ngay trên sóng

Màn kéo áo của cô nàng streamer nhanh chóng khiến cho cả kênh chat như bùng nổ. Và khỏi phải nói thì cũng đủ hiểu, màn comeback lần này của cô nàng streamer được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt tới cỡ nào. Để rồi không mất quá nhiều thời gian kể từ lúc comeback, tên tuổi của Nana lại thêm một lần nữa đứng trong hàng ngũ những streamer hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Nữ streamer nhanh chóng lấy lại vị trí của mình sau khi comeback

Tác giả: Mặt Trứng

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP