Số hóa

Vừa lên iOS 16, người dùng "kêu trời" vì tụt ngay 3% dung lượng pin trên iPhone 13

Bản cập nhật iOS 16 đã được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2022 ngày hôm qua. Một số người dùng đã tải bản Beta để trải nghiệm. Tuy nhiên theo chia sẻ, khi vừa lên iOS 16 nó đã làm tụt dung lượng pin 3% trên điện thoại iPhone 13.

Rất nhiều người dùng iOS đã mong đợi Apple giới thiệu bản cập iOS 16. Vì vậy không ít trong số đó đã thử trải nghiệm bản Beta. Tuy nhiên theo báo cáo của MyDrivers, sau khi lên iOS 16, người dùng Ben Geskin đã bị giảm ngay 3% dung lượng pin. Người dùng này khẳng định mức pin trước đó của chiếc iPhone 13 này là 100%. Sau khi cập nhật dung lượng pin tối đa chỉ còn 97%.

Ben Geskin cho rằng đây là một lỗi trong bản cập nhật iOS 16. Hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này. Đây có thể chỉ là một lỗi nhỏ trong quá trình cập nhật lên hệ thống mới và Apple sẽ tối ưu nó theo thời gian. Bản cập nhật beta vẫn còn một số lỗi cần được hoàn thiện nên hãy đợi bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay.

iOS 16 sẽ bổ sung một số giao diện màn hình khóa mới. Người dùng có thể điều chỉnh màu sắc, phông chữ và thêm các widget. Màn hình trên iOS 16 cũng sẽ có chế độ Always-On tiện lợi. Ngoài ra nó cũng được thêm tính năng kiểm tra bảo mật. Các tính năng mới sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng trên chiếc iPhone đã quen thuộc.

Tác giả: Sơn Trần

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP