Giải trí

Vừa lên đường đi thi Miss Universe, Hoàng Thùy đã bị phạt 2.000 USD ở sân bay

Hoàng Thùy mang theo 12 kiện hành lý với gần 100 bộ váy là hành trang tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy đã lên đường tham dự Miss Universe 2019.

Tối 25/11, á hậu Hoàng Thùy đã chính thức lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019. Trong khi chờ đến giờ bay, Hoàng Thùy tự quay clip để giao lưu với khán giả.

Hoàng Thùy tiết lộ, cô vừa phải nộp 2.000 USD (khoảng 47 triệu đồng) do khối lượng hành lý vượt mức cho phép.

"Đây là lần đầu tôi đi một mình và mang theo nhiều hành lý như vậy. Ban đầu mình cũng lo. Đây cũng là một thử thách. Sang bên kia, một số anh chị người Việt sẽ đón mình. Tham dự cuộc thi có 10 ngày, mà Thùy mang 9 kiện đồ. Chắc mỗi ngày mình sẽ mặc một vali", Hoàng Thùy chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng trấn an người hâm mộ khi có những ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho người đẹp: “Mọi người đừng lo, lên máy bay Thùy chỉ việc ăn, ngủ và xem phim để dưỡng sức. Đến Mỹ, sẽ có khán giả Việt Nam ra đón Thùy”.

Trước đó, Hoàng Thùy cho biết, cô mang theo 12 kiện hành lý gồm 9 vali đựng trang phục, phụ kiện, thực phẩm,... và 3 kiện hành lý gói trang phục dân tộc để đáp ứng thuận lợi các yêu cầu và hoạt động những ngày tham gia thi Miss Universe.

Mỗi chiếc vali của Hoàng Thùy ước chừng có thể lên đến gần 20kg. Á hậu cùng ekip đã phải thức đến 5h sáng gần 3 ngày liên tiếp để chuẩn bị hết toàn bộ hành lý.

Đại diện Việt Nam mang theo 100 bộ váy tới Miss Universe.

Mỗi hoạt động của mình Hoàng Thùy cũng đều lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng. Cô bật mí rằng những bộ trang phục mà mình mang theo đều rất thời trang. Ngay cả trong những buổi tập thường ngày cô vẫn sẽ mặc những bộ trang phục cực kỳ đặc biệt.

Sự chuẩn bị kỹ càng này của Hoàng Thùy nhằm có thể đem đến hình ảnh một Beauty Queen xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Nàng á hậu muốn thật thời trang để tạo ấn tượng tốt với ban giám khảo Miss Universe và cũng để tạo dấu ấn riêng cho mình.

Miss Universe 2019 sẽ được diễn ra trong 10 ngày từ 28/11 đến ngày 8/12 tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Hoàng Thùy sẽ phải cạnh tranh với hơn 90 người đẹp khác để chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

  Từ khóa: Miss Universe ,Hoàng Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP