Cộng đồng mạng

Vừa kết hôn, cặp đôi đũa lệch bỗng dưng nổi như cồn trên mạng

Vượt qua nhiều đàm tiếu từ những người xung quanh, cặp đôi đũa lệch "chồng đen, vợ trắng" ở Indonesia vẫn quyết định đến với nhau và trao cho nhau những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới.

Vừa qua, những bức ảnh trong đám cưới của cặp đôi đũa lệch về nhan sắc được nhiều dân mạng chú ý. Cụ thể, trong ảnh người chồng sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng bên cạnh anh lại là cô vợ xinh đẹp chẳng kém cạnh búp bê sống.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức ảnh đám cưới của cặp đôi chênh lệch nhan sắc đó là anh chàng Karna Radheya 26 tuổi đến từ Magelang, Indonesia còn cô dâu là Polly Alexandria Robinson 21 tuổi đến từ Manchester, Anh.

Karna và Polly kết hôn vào ngày 16/12 vừa qua trong một lễ cưới đơn giản của người Hồi giáo.

Ngay sau khi đám cưới được diễn ra, những bức ảnh của Karna và Polly đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Nhiều người đã "soi mói" về cặp đôi này từ đầu tới cuối. Cụ thể, cô dâu Polly xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng giản dị, mỉm cười hạnh phúc trong khi chú rể mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản khiến sự chênh lệch càng rõ ràng.

Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này vì ngoại hình của cả hai quá chênh lệch, cô dâu sở hữu vóc dáng như siêu mẫu cùng gương mặt đẹp không tỳ vết trong khi đó chú rể lại có vẻ ngoài già nua, khắc khổ.

Theo tìm hiểu của trang Worldofbuzz, Karna và Polly lần đầu tiên gặp nhau tại Bali vào tháng 8/2017. Vào thời điểm đó, Karna đang làm việc ở Bali và khi anh gặp Polly cả hai nhanh chóng có thiện cảm với nhau.

Sau đó, Karna và Polly đã có những cuộc gặp gỡ riêng tư và nhanh chóng yêu nhau. Sau khoảng một năm rưỡi, họ quyết định kết hôn mặc những hoài nghi của người đời.

Ban đầu, Karna cho hay anh không tin rằng cô gái xinh đẹp này có thể yêu mình. Những người khác cũng không ủng hộ mối quan hệ của cả hai vì lo ngại rằng chàng trai đến từ Indonesia sẽ không giữ được vợ vì cô ấy có nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Tuy nhiên, vượt qua những dị nghị, những lời đàm tiếu, cặp đôi ngày càng gắn bó, bền chặt hơn. Bên cạnh đó, Polly cũng đã quyết định chuyển sang đạo Hồi 6 tháng trước khi cưới vì cô thực sự muốn gắn bó với Karna.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP