Thể thao

Vừa được Man Utd ký hợp đồng dài hạn, Solskjaer đón nhận tin buồn

Dường như niềm vui của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi được Man Utd ký hợp đồng dài hạn kéo dài chẳng bao lâu vì ông sắp phải đón nhận một tin không hay.

Ban lãnh đạo CLB Man Utd vừa chính thức ký hợp đồng 3 năm với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đây được xem như sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho những gì mà vị chiến lược gia người Na Uy đã thể hiện suốt thời gian qua.

Thế nhưng, ngay khi mới làm lễ ra mắt đội bóng, Solskjaer phải đối mặt với một nỗi lo rất lớn. Nhiều khả năng, CLB Man Utd sẽ mất tiền vệ Paul Pogba vào mùa bóng năm sau. Pogba được cho là sẽ gia nhập CLB Real Madrid.

Nguồn tin mới nhất cho hay, ban lãnh đạo CLB Real Madrid vừa duyệt chi số tiền lên đến 425 triệu bảng để HLV Zidane đem về 3 cầu thủ gồm: Eden Hazard, Paul Pogba, Kylian Mbappe. Những ông chủ nhà trắng hy vọng rằng, 3 cầu thủ này giúp “kền kền trắng” tìm lại sự thống trị của mình.

Man Utd nhiều khả năng sẽ để mất Pogba vào tay CLB Real Madrid.

Việc Pogba chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid rất dễ xảy ra. Bởi trước đó, cầu thủ người Pháp đã công khai tuyên bố ước mơ chơi bóng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và thích được HLV Zidane dẫn dắt.

Rõ ràng, HLV Zidane cùng ban lãnh đạo Los Blancos không hề giấu giếm những tham vọng dành cho đội bóng. Zizou cũng rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhương ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Nếu để mất Paul Pogba, sức mạnh hàng tiền vệ CLB M.U có thể bị suy yếu một cách đáng kể. HLV Solskjaer nhiều khả năng phải tìm kiếm một cầu thủ khác đủ sức khoả lấp vị trí mà Pogba để lại.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Solskjaer ,Man Utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP