Thể thao

Vừa đặt chân đến Indonesia, tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn

Vật vã cả ngày ở sân bay Jakarta, Indonesia vì cảnh “delay”, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn khi phải nhận phòng khách sạn vào giữa đêm.

Theo lịch trình di chuyển ngày 13/8, đội tuyển nữ Việt Nam xuất phát tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 10h45. Thầy trò Mai Đức Chung đặt chân đến Jakarta, Indonesia sau 3 tiếng bay. Từ thủ đô của Indonesia, toàn đội phải đáp thêm chuyến tới Palembang, nơi tổ chức môn bóng đá nữ tại ASIAD 18.

Tuy nhiên, chuyến bay từ Jakarta đến Palembang của đội tuyển nữ Việt Nam phải delay từ 16h30 đến 18h30. Điều này khiến các thành viên của đội bóng cảm thấy mệt mỏi. Trên trang cá nhân, trợ lý HLV Đoàn Thị Kim Chi còn ví von “khung cảnh delay” này không khác gì tại Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tiễn đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Indonesia.

Tuy nhiên, những rắc rối chưa chịu buông tha các “cô gái vàng” Việt Nam. Khi về đến khách sạn đóng quân, toàn đội nhận được thông báo chưa xếp được phòng như yêu cầu đề ra. Đại diện ban tổ chức còn đề nghị tuyển nữ ăn tối xong ở khách sạn rồi mới nhận phòng.

Một nữ tuyển thủ Việt Nam còn đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân lúc 23h05: “Đến giờ vẫn chưa nhận được phòng”. Tuy nhiên, chỉ gần 30 phút sau, nữ tuyển thủ này gỡ bỏ dòng trạng thái nói trên.

Theo nguồn tin, Ủy ban Olympic Việt Nam tối cùng ngày có kiến nghị đến ban tổ chức địa phương. Mọi chuyện trở nên ổn thỏa, và các thành viên trong đội nữ Việt Nam được nhận phòng theo như kế hoạch ban đầu.

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho ASIAD 18.

Tại giải đấu trên đất Indonesia, tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng C, bảng đấu được xem là “tử thần”. HLV Mai Đức Chung và các học trò có trận đấu ra quân gặp tuyển nữ Thái Lan vào lúc 18h30 ngày 19/8. Hai ngày sau (15h00, 21/8), toàn đội sẽ trạm chán với ứng viên cho tấm HCV là tuyển nữ Nhật Bản.

Môn bóng đá nữ ASIAD 18 quy tụ 11 đội bóng tham dự. Các đội được chia làm 3 bảng (bảng A và B có 4 đội bóng) thi đấu vòng tròn một lượt. Ba đội xếp nhất, nhì, ba tại bảng A và bảng B, bên cạnh hai đội xếp nhất, nhì tại bảng C sẽ lọt vòng tứ kết.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP