Giải trí

Vừa đăng ký kết hôn, MC Hoàng Linh đã cùng chồng tậu xế hộp tiền tỉ, thú vị hơn là cả hai đi... dép tông đến nhận xe

Thông tin khiến những người hâm mộ nữ MC xinh đẹp không khỏi vui lây.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nàng MC xinh đẹp của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ Hoàng Linh đã quyết định đi thêm bước nữa với anh Trần Mạnh Hùng, đồng nghiệp tại đài VTV của cô. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên thể hiện sự ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân khiến ai cũng mừng thầm cho duyên muộn nhưng lành của bà mẹ 2 con Hoàng Linh. Cách đây không lâu, hai người đã chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng.

Hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng chú thích lên phường "điều chỉnh mối quan hệ" của Hoàng Linh và chồng.

Cặp đôi đã sống chung với nhau từ lâu cùng với cặp sinh đôi của nữ MC. Mới đây, 2 người đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ghen tị khi cùng nhau đi mua chiếc xế hộp tiền tỉ. Tin vui được đăng trên trang cá nhân của Hoàng Linh đã thu tới vài nghìn lượt thích và nhiều lời chúc mừng.

Cặp đôi cùng nhau đi mua xế hộp tiền tỉ.

Thành quả lao động của cặp vợ chồng nay đã được đền đáp xứng đáng.

Dù đi mua xế hộp tiền tỉ nhưng vợ chồng MC Hoàng Linh lại ăn vận khá đơn giản, thoải mái và không hề cầu kỳ. Thậm chí, cặp đôi còn mang nguyên cả hai đôi dép tông khiến dân tình không khỏi bật cười.

Đi dép tông thì đã sao nào, chúng tôi thích đơn giản như vậy thôi đó.

Nhìn vào những bức hình của cả hai thì có thể thấy niềm hạnh phúc đã ánh lên trong mắt của bà mẹ hai con. Cô thoải mái tựa vào vai người chồng của mình một cách đầy kiêu hãnh và tự hào. Rõ ràng, khi người ta đã vui thì mọi thứ bên ngoài đều chẳng quá quan trọng nữa. Chúc cho duyên muộn của Hoàng Linh sẽ đúng là duyên lành như cô vẫn thường hay nói nhé!

Gia đình hạnh phúc của nữ MC sau những sóng gió hôn nhân lần đầu.

Cô được người chồng yêu thương hết mực.

Cặp đôi thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của MC Hoàng Linh.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP