Giải trí

Vừa cưới vợ được một tuần, nam diễn viên Hà Việt Dũng đã bị tố phụ tình

Nữ diễn viên Vy Hảo tự nhận là người yêu cũ của Hà Việt Dũng đã tố anh phụ tình chỉ ít ngày sau đám cưới của nam diễn viên.

Nam diễn viên "Ngược chiều nước mắt" vừa đón cô dâu lên xe hoa hôm 19/10. Thế nhưng chỉ 1 tuần sau đám cưới, anh bị một trang thông tin về showbiz đăng tải loạt hình ảnh tố anh phụ tình.

Theo đó, nhân vật lên tiếng "tố" Hà Việt Dũng là nữ diễn viên Vy Hảo. Cô gái nhận là người tình cũ của nam diễn viên này đưa ra loạt tin nhắn chứng minh mối quan hệ giữa hai người.

Cô gái có tên Vy Hảo tung ảnh và tin nhắn tố Hà Việt Dũng phụ tình (Ảnh: Bí mật showbiz)

Theo lời Vy Hảo, Hà Việt Dũng đã yêu cô, đưa cô về ra mắt gia đình, thậm chí thúc giục việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng lại hẹn hò người khác khi cô mang thai. Sau đó Vy Hảo bất ngờ khi Hà Việt Dũng bỗng nhiên đi cưới người khác.

Hiện tại, Hà Việt Dũng chưa lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, trên trang cá nhân cách đây ít giờ, nam diễn viên vẫn đăng bức hình cưới lung linh với cô dâu xinh đẹp của mình cùng dòng chú thích ngọt ngào và nhiều ẩn ý: "Khi anh nói với em là anh không hẳn là người quá tốt và có thể sẽ có những sóng gió ập về thì em có còn yêu anh và bên cạnh anh nữa không? Em chỉ nói với anh một câu: Em tin anh và em đã sẵn sàng! Cảm ơn em!"

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP