Pháp luật

Vụ xe đón dâu gặp nạn: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra Quân khu 3

Trong số 3 nạn nhân tử vong trong vụ xe đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình gặp nạn tại Hà Nam, có 1 người là quân nhân nên phía Công an huyện Kim Bảng đã chuyển toàn bộ hồ sơ sang cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng làm rõ.

Liên quan đến vụ xe đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình gặp tai nạn tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam) làm 3 người tử vong, 16 người bị thương, phía Công an huyện Kim Bảng cho biết, trong số 3 nạn nhân tử vong có 1 người là quân nhân, nên toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Kim Bảng chuyển sang cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng để làm rõ.

Cụ thể, 1 trong 3 nạn nhân tử vong là anh Vũ Xuân Phòng (SN 1972, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), là Thiếu tá, Trợ lý tham mưu Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Phụ.

xe dua dau
Hiện trường vụ tai nạn làm 3 người chết, 16 người bị thương

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 8h40 ngày 16/3, tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, thuộc đoạn đường tránh thành phố Phủ Lý, thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS 89C-110.02 và xe chở khách 16 chỗ BKS 29B-177.04.
xe dua dau 1
Toàn bộ hồ sơ vụ việc được chuyển sang cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 16 người khác bị thương. Đến trưa ngày 17/3, đa số các bệnh nhân đã xuất viện về nhà điều trị thêm. 4 người bị thương nặng, trong đó 2 người được chuyển lên Hà Nội điều trị.

Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Hà Nam, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn khả năng do lái xe 16 chỗ thiếu quan sát và không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5.

Tác giả bài viết: Đức Văn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP