Xã hội

Vụ xe bồn chở xăng bốc cháy khiến 6 người thiệt mạng: Xóm nhỏ bàng hoàng đón 4 thi thể người thân, bạn bè cùng lúc

Trong số 6 nạn nhân tử vong bởi vụ cháy xe bồn ở Bình Phước, có tới 4 nạn nhân ở tỉnh Vĩnh Long. Những nạn nhân này đều là bạn bè, người thân trong một gia đình.

Ngày 23/11, ông Đoàn Văn Thảo - Phó Chủ tịch UBND xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trong vụ tai nạn xe bồn xảy ra tại tỉnh Bình Phước làm 6 người chết thì có đến 4 nạn nhân là người địa phương.

Ông Thảo cho biết, trong số nạn nhân nói trên, có 3 người trong 1 gia đình tử vong là: chị Nguyễn Thị Cẩm T. (36 tuổi) và 2 người con của chị T. là Lê Ngọc Kim N. (6 tuổi), Lê Hoàng A. (15 tuổi). Riêng chị Đào Thị Bé T. (37 tuổi), là bạn chị T., nhà họ chỉ cách nhau khoảng hơn 1km.

Người thân gia đình nạn nhân Bé T.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc, ông Đào Văn G. (63 tuổi, cha chị Đào Thị Bé T.) nghẹn ngào cho biết, do cuộc sống khó khăn, nên chị Bé T. phải khăn gói đến Bình Phước đi làm thuê, không ngờ, lại xảy ra sự việc đau lòng này.

“Con gái tôi vừa mới từ quê lên nơi thuê trọ của vợ chồng chị Cẩm T. ở tỉnh Bình Phước được vài hôm thì gặp nạn và đã vĩnh viễn ra đi cùng 3 mẹ con chị T.”

Anh Đào Văn Th. (42 tuổi, anh trai chị Đào Thị Bé T.) nhớ lại: “Buổi sáng khi tôi đang chuẩn bị đi làm thì bất ngờ nhận được điện thoại báo tin, em gái cùng 3 mẹ con chị T. đã tử vong trong vụ tai nạn xe bồn ở tỉnh Bình Phước. Hay tin dữ, mọi người thân trong gia đình đã tức tốc lên tỉnh Bình Phước để làm thủ tục nhận thi thể, đưa về quê an táng”.

Vụ xe bồn chở xăng bốc cháy khiến 6 người thiệt mạng: Xóm nhỏ bàng hoàng đón 4 thi thể người thân, bạn bè cùng lúc

Hiện trường vụ cháy.

Nói về cuộc sống của đứa em gái vắn số, không may gặp nạn, anh Th. không ngần ngại chia sẻ, từ khi ly hôn, chị Đào Thị Bé T. phải làm đủ mọi nghề kiếm sống và nuôi con. Gần đây, chị Đào Thị Bé T. đã gửi lại đứa con gái hơn 10 tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc rồi lên gia đình chị T. ở tỉnh Bình Phước tìm kế sinh nhai thì gặp nạn.

Cái chết tức tưởi của 4 người dân cùng xã khiến xóm buồn thương tang tóc. Nhìn cảnh “người đầu bạc tiễn người đầu xanh” đã khiến những ai có mặt đều không cầm được nước mắt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với các ngành chức năng đến từng hộ gia đình gặp nạn để chia buồn, động viên họ vượt qua nỗi đau và sớm ổn định cuộc sống.

Tài xế xe bồn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Như đã thông tin trước đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h36 cùng ngày trên QL13 (ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) giữa xe bồn và xe ba gác làm xe bồn chở 10 khối dầu, 4 khối xăng bị lật và tràn vào khu vực nhà dân rồi bốc cháy.

Vụ việc cũng khiến 19 căn nhà dùng để kinh doanh kết hợp nhà ở bốc cháy, trong đó 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. 6 người chết do cháy, 2 tài xế lái xe bồn và xe ba gác bị thương.

Tác giả: Minh Mẫn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP