Pháp luật

Vụ xả súng ở Điện Biên, 3 người chết: Công an đã nắm rõ lai lịch hung thủ

Theo Giám đốc Công an tỉnh, kẻ gây án là đối tượng hình sự, ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này.

Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng ở Điện Biên khiến 3 người tử vong, theo zing.vn, tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết nghi phạm gây án mang theo súng quân dụng CKC. Trong ảnh: Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trả lời phỏng vấn báo chí tại hiện trường. (Ảnh: Báo Điện Biên)

"Kẻ cầm khẩu súng vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát", thiếu tướng Hồng thông tin. (ảnh: Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc)

Cũng theo Giám đốc Công an tỉnh, kẻ gây án là đối tượng hình sự, ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này.

Ngôi nhà che bạt, nơi xảy ra vụ nổ súng ở phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ. (Ảnh: Báo Điện Biên).

Bước đầu, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh camera ở hiện trường, phản ánh được diễn biến vụ án mạng. Trong ảnh: Phường Mường Thanh ở trung tâm TP Điện Biên Phủ. (Ảnh: Google Maps)

Ban đầu xác định được trong số 3 người chết có 2 vợ chồng trong cùng 1 gia đình. (ảnh: Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc)

Danh tính 2 vợ chồng nạn nhân tử vong được tổ dân phố 30, phường Mường Thanh xác nhận là ông Nguyễn Tuấn Vụ (khoảng 56 tuổi) -Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm Giám đốc công ty Cổ phần lương thực tỉnh Điện Biên và vợ là Nguyễn Thị Lý (khoảng 53 tuổi) làm nghề bán xổ số.(ảnh: Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc)

Tại hiện trường có 2 người chết và 1 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong ngay sau đó. (ảnh: Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc)

Các nạn nhân bị bắn chết với các vết đạn được xác định bắn thẳng vào vùng đầu, hung khí gây án là một khẩu súng quân dụng CKC. (ảnh: Vietnamnet)

Khi mọi người chạy tới thì phát hiện ông Nguyễn Tuấn Vụ và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (khoảng 50 tuổi) đã tử vong. (ảnh: Vietnamnet)

Hiện Công an tỉnh đang giao cho các lực lượng chức năng cùng với Viện Kiểm sát và pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai các biện pháp điều tra. (ảnh: Vietnamnet)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP