Giáo dục

Vụ trẻ mầm non 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh: Chuyển cô giáo chủ nhiệm xuống bếp làm việc

Sau khi thống nhất, nhà trường quyết định điều chuyển cô giáo bỏ quên trẻ mầm non 3 tuổi trong nhà vệ sinh xuống làm việc tại nhà bếp, không được tiếp tục đứng lớp.

Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

Liên quan đến vụ trẻ trẻ mầm non 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường Mầm non Tiến Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) xác nhận có sự việc và cho biết, ngay sau khi có tin cháu bé chưa trở về nhà, nhà trường đã phối hợp với chính quyền, gia đình tổ chức tìm kiếm.

"Đây là việc rất đáng tiếc, không ai mong muốn. Thay mặt Ban giám hiệu, tôi thành thật xin lỗi gia đình cháu bé vì sự cố trên. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã báo cáo đến chính quyền, cấp trên để có hướng xử lý", Công Lý dẫn lời của bà Nguyễn Thị Lan.

Cũng theo bà Lan, trước mắt nhà trường đã thống nhất chuyển nhiệm vụ đối với cô Hoàng Thị L. (giáo viên chủ nhiệm lớp) không được tiếp tục đứng lớp, mà chuyển xuống làm việc tại nhà bếp.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã lập biên bản và đề nghị lên cấp trên để có hình thức kỷ luật tiếp theo đối với cô L.

Sau khi được xin lỗi, phía gia đình cháu L. cho biết không còn thắc mắc, khiếu kiện gì và cũng rất thông cảm với cô giáo chủ nhiệm lớp.

Thông tin về sự việc trước đó, Giao Thông dẫn lời bà Chung Thị Đài, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hậu Lộc cho hay, vào chiều 28/10, vào giờ trả trẻ, cháu bé 3 tuổi vào nhà vệ sinh, vô tình khóa cửa lại.

Khi phụ huynh đến đón con thì được cô giáo chủ nhiệm trả lời là cháu đã có người đón về. Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình vẫn không thấy con đâu mới nháo nhác đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo thì cô vẫn khẳng định cháu đã được trả về trước đó.

Trước sự việc bất thường, gia đình đã báo cáo công an xã và đến trường tìm kiếm. Khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu bên trong nhà vệ sinh.

Lý giải về nguyên nhân dẫn đến sự việc, bà Đài cho biết là do sơ suất nên cô giáo chủ nhiệm đã không biết cháu ở trong nhà vệ sinh.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP