Trong tỉnh

Vụ thuyền viên mất tích trên biển: Phát hiện thi thể vướng vào lưới

Sau 3 ngày tìm kiếm, thi thể ngư dân Phạm Văn Nam được phát hiện vướng vào lưới giã cào của một tàu đánh cá tại Thanh Hóa.

Người thân đang chuẩn bị lễ an táng theo phong tục địa phương (Ảnh: Hữu Tình).

Sáng 23/2, lãnh đạo chính quyền địa phương xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể ngư dân Phạm Văn Nam (SN 1987, trú tại thôn Đại Tân, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) mất tích trên biển vào ngày 20/2.

Vào khoảng 16h ngày 22/2, một tàu cá chuyên đánh lưới giã cào của ngư dân Thanh Hóa, trong quá trình rà lưới trên mặt biển cách đất liền gần 40 hải lý thì phát hiện xác một người đàn ông vướng vào lưới.

Sau đó, thi thể của anh Nam được ngư dân đưa lên tàu và chuyển vào Cảng Hới, Sầm Sơn (Thanh Hóa) và thông báo cho lực lượng Biên phòng và chính quyền địa phương.

Đến 21h cùng ngày, chính quyền địa phương và người nhà ngư dân đã trực tiếp đến và xác nhận danh tính và đưa về tại gia đình vào lúc 3h ngày 23/2.

Như Dân trí đã đưa tin, vào lúc 3h ngày 20/2, tàu cá mang biển kiểm soát NA 94439 TS của anh Đào Văn Hùng (SN 1979) ở xã Quỳnh Thuận đang hoạt động trên biển thì có một thuyền viên đã bị rơi xuống biển mất tích.

Được biết, tàu cá trên xuất phát tại cảng Lạch Quèn vào lúc 23h ngày 19/2. Chạy đến khoảng 3h ngày 20/2, chủ tàu đánh thức các thuyền viên để làm việc thì phát hiện thuyền viên Phạm Văn Nam (SN 1987) mất tích không rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, chủ tàu cá đã báo cáo về Đồn Biên phòng Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận để nhờ các cơ quan chức năng tìm kiếm.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP