Pháp luật

Vụ thượng úy công an nổ súng ở sòng bạc: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho hay, nạn nhân bị thương nghi do trúng đạn trong vụ xả súng đã không qua khỏi, số người tử vong tính đến hiện tại là 5 người.

Tin mới nhất liên quan đến vụ nổ súng ở sòng bạc khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương, tính đến thời điểm hiện tại, thêm 1 nạn nhân nữa đã không qua khỏi.

Ngoài ra, hiện trường sới bạc gần 1 chuồng bò, vụ nổ súng khiến 1 con bò cũng dính đạn chết tại chỗ.

Bước đầu, nghi phạm tên Lê Quốc Tuấn (SN 1987, biệt danh "Tuấn Khỉ") đã bị công an bắt giữ tại khu vực chân cầu Tham Lương (nối quận 12 với quận Tân Bình, TP HCM).

Đối tượng Lê Quốc Tuấn

Được biết, Tuấn đến đây đánh bạc từ sáng, sau khi bị thua số tiền khoảng 300 triệu, Tuấn xin cho chơi ván cuối 20 triệu để gỡ gạc. Tuy nhiên, các con bạc khác không đồng ý mà còn chửi mắng Tuấn.

Tức giận, Tuấn đi lấy súng AK có 6 viên đạn, trở lại xả vào đám con bạc.

Trước đó, Zing.vn đưa tin, chiều 29/1, tại sòng bạc ở ấp 5 xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (TP HCM) xảy ra vụ nổ súng khiến 4 người chết (đều là nam giới). Ngoài 4 người chết còn có 1 người bị thương.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với Công an TP HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra truy xét vụ trọng án.

Danh tính nghi phạm sau đó được xác định là Lê Quốc Tuấn.

Nguồn tin của báo Pháp luật TP HCM cho biết, Tuấn ham mê cờ bạc. Ngày 29/1, người này mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi để sát phạt.

Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.

Hình ảnh đối tượng Tuấn bỏ trốn sau khi gây án.

Gây án xong, Tuấn cướp 1 chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước.

Đến chiều tối cùng ngày, đối tượng bị Công an quận 12 vây bắt ở khu vực cầu Tham Lương, cách hiện trường khoảng hơn 10km.

Theo một nguồn tin, Tuấn hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy. Người này đã có vợ và 2 con nhỏ. Mới đây, Tuấn vừa được chuyển từ trại giam Chí Hòa sang Công an quận 11 công tác.

Công an cũng đang tiến hành làm rõ khẩu súng AK mà Tuấn mang theo có nguồn gốc ở đâu.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP