Thể thao

Vụ thủ thành Văn Lâm sang Nhật Bản bất ngờ có biến, nguy cơ đổ bể?

Theo người đại diện của Đặng Văn Lâm, thủ thành này hiện đang được một đội bóng châu Âu theo đuổi.

Thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo tuyển Việt Nam

Tờ Sports của Nga dẫn lời người đại diện của Văn Lâm - Andrey Grushin cho biết, cầu thủ này hiện đang được CLB Dynamo Moscow theo đuổi.

“Sau khi rời Nga, Văn Lâm đã khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu của Đông Nam Á. Bây giờ anh ấy cần một thử thách mới. Văn Lâm là học viên cũ của lò đào tạo Dynamo Moscow. Đó chính là lý do chúng tôi đang đàm phán với chính CLB này”, Grushin tiết lộ.

Thông tin này tới đúng thời điểm Văn Lâm đang hoàn tất các khâu đàm phán cuối cùng với CLB Nhật Bản Cerezo Osaka. Đôi bên đã đạt các thỏa thuận cần thiết nhưng chưa ký kết hợp đồng. Việc sắp xếp bay từ Thái Lan sang Nhật Bản thời điểm này cũng rất khó khăn.

Chính bởi vậy, nhiều ý kiến e ngại thương vụ Văn Lâm sang Cerezo Osaka sẽ đổ bể. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, đây có thể là chiêu bài của Grushin nhằm thổi giá Văn Lâm hoặc chiếm thế thượng phong trên bàn đàm phán với đội bóng Nhật.

Trường hợp Văn Lâm thực sự được Dynamo Moscow săn đón thì đây là tin cực vui với bóng đá Việt Nam. Mặc dù vậy, thương vụ này nếu nổ ra thì khả năng cạnh tranh của cầu thủ sinh năm 1993 tại Nga là rất rất nhỏ.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin liên quan tới tương lai Đặng Văn Lâm.

Tác giả: Thùy Lâm

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP